Chủ Nhật, 19/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Hai, 11/12/2023 9:53'(GMT+7)

Vietnam Airlines là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Mang trên mình sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Vươn lên vượt khó, trải qua thời gian khó khăn kéo dài do ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, Vietnam Airlines đã từng bước vượt qua các khó khăn và đạt được những kết quả tích cực. Vietnam Airlines tiếp tục khẳng định vị thế là hãng hàng không lớn nhất Việt Nam với đội tàu bay quy mô hơn 100 chiếc và mạng đường bay rộng khắp lên đến gần 100 đường bay tới 4 châu lục trên toàn cầu. Vietnam Airlrines tự hào có đội tàu bay và mạng đường bay lớn nhất trong số các hãng bay Việt Nam hiện nay.

Song song với đó, Vietnam Airlines chú  trọng nâng cấp về chiều sâu để mang đến những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất cho hành khách. Năm 2022, hành khách đón nhận một loạt nâng cấp của hãng từ mặt đất đến trên không như các quầy thủ tục check-in riêng cho khách Phổ thông linh hoạt, thực đơn trên không mới hay triển khai ứng dụng đọc báo điện tử PressReader. Yếu tố văn hóa Việt luôn được Vietnam Airlines chú trọng hàng đầu, thể hiện qua những ấn phẩm truyền tải văn hóa Việt Nam trên tàu, những suất ăn đậm đà chất Việt hay tà áo dài tiếp viên.

 

 

Đóng vai trò là hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines tích cực tham gia các hoạt động góp phần phát triển kinh tế, xã hội vùng miền trên cả nước, thông qua những chương trình ưu đãi, kích cầu du lịch, hợp tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch với các tỉnh thành. Đồng thời, công tác xã hội, lan tỏa những giá trị nhân văn luôn được hãng quan tâm đặc biệt, với hoạt động đáng chú ý trong năm 2022 là chương trình quyên góp dặm thưởng, quy đổi thành vé máy bay và dịch vụ hàng không cho các nhóm thiện nguyện trong, ngoài nước di chuyển, thực hiện nhiệm vụ.

Với tầm nhìn trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu châu Á, Vietnam Airlines tiếp tục chú trọng yếu tố con người và công nghệ, không ngừng nỗ lực nâng cấp đội tàu bay, mở rộng mạng đường bay, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của hành khách cũng như chung tay cùng cả nước thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, đóng vai trò là cầu nối hàng không đáng tin cậy chắp cánh cho con người, sản phảm, dịch vụ Việt Nam vươn tầm ra thế giới.

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp giới thiệu và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của hành khách. Hãng tiếp tục phát huy thế mạnh là mạng đường bay rộng lớn, đội tàu bay thân rộng Airbus A350, Boeing 787 hiện đại, quy mô lớn nhất Việt Nam. Đặc biệt, đường bay chủ lực giữa Hà Nội và TP.HCM đang được Vietnam Airlines triển khai chương trình “Trải nghiệm xuất sắc”, mang tới những thay đổi hấp dẫn cho hành khách.

Đồng thời, yếu tố văn hóa Việt Nam được hãng chú trọng đặc biệt thông qua các ấn phẩm, video trình chiếu trên chuyến bay quảng bá du lịch Việt Nam hay những nâng cấp suất ăn mới đây. Từ tháng 8/2022, hành khách nội địa được thưởng thức suất ăn trên không mới lấy phong cách ẩm thực Việt Nam làm trọng tâm, đậm đà hương vị đặc trưng của các vùng miền trên khắp đất nước.

Bên cạnh yếu tố chất lượng dịch vụ và bản sắc văn hóa Việt, hình ảnh thương hiệu Vietnam Airlines tiếp tục được đánh giá cao, là cơ sở để người tiêu dùng bình chọn và giới thiệu tới những khách hàng khác. Không chỉ đại diện quốc gia, văn hóa Việt Nam khi sải cánh ra thế giới, hình ảnh Vietnam Airlines còn gắn liền với vai trò phát triển kinh tế, xã hội của cả nước, với các hoạt động hợp tác kích cầu du lịch, kinh tế, tổ chức quyên góp dặm bay ủng hộ công tác thiện nguyện hay vận chuyển y bác sĩ, trang bị y tế miễn cước trong giai đoạn đại dịch vừa qua.

Năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của Hãng như Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”, của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022 do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…

Đặc biệt tháng 05/2023, Vietnam Airlines vào top 20 hãng bay tốt nhất thế giới theo công bố của AirlineRatings.

Sau gần 20 năm triển khai thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia với mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có sản phẩm hàng hóa, dịch vụ hấp dẫn, uy tín và chất lượng cao, số doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia liên tục tăng qua các năm, từ 30 doanh nghiệp năm 2008 lên 172 doanh nghiệp năm 2022. Sản phẩm hàng hóa, dịch vụ Việt Nam ngày càng được khẳng định vị trí vững chắc ở thị trường trong nước và thị trường toàn cầu qua những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, thị phần, thứ hạng trong nhiều lĩnh vực và sự coi trọng của các đối tác quốc tế. “Đây cũng chính là sự khẳng định đầy sức thuyết phục về chất lượng hàng hóa, dịch vụ Việt Nam”

Tuấn Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất