Z.Com tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sáng ngày 15/5 tại Hà Nội.
Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam sáng ngày 15/5 tại Hà Nội.

Sáng ngày 15/5, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), phối hợp với Công ty Cổ phần GMO Z.Com Runsystem tổ chức lễ ký kết nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Trước đó, từ tháng 4 năm 2016, Z.Com đã trở thành nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Năm nay, Z.com vẫn tiếp tục đồng hành với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính.

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: Năm 2017 tiếp tục là năm rất quan trọng với các đội tuyển bóng đá Việt Nam với 2 mục tiêu là tham dự Vòng loại U23 châu Á 2018 và nhiệm vụ lớn nhất là tham dự SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới.

“Như thông điệp của Z.Com thể hiện trong năm vừa qua, cùng với mục tiêu trở thành vị trí số 1 trong khu vực Đông Nam Á của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, Z.com cũng hướng tới mục tiêu mang lại cho nhiều người nụ cười, sự cảm kích và cung cấp dịch vụ số 1 góp phần cho sự phát triển của các quốc gia trong khu vực. Đặc biệt, không chỉ dừng ở việc hỗ trợ tài chính cho đội tuyển, nhà tài trợ Z.Com còn tiếp tục tài trợ cho tuyển thủ quốc gia Nguyễn Công Phượng. Đây là sự đồng hành rất đáng trân trọng với bóng đá Việt Nam. Với thiện chí và các chương trình hỗ trợ thiết thực đó của nhà tài trợ Z.Com, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tin rằng, các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ nỗ lực thi đấu, đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới, đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, trong đó có Z.Com”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Thay mặt đội tuyển bóng đá Quốc gia, phát biểu tại buổi lễ, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: Sắp tới, đội tuyển quốc gia sẽ tiếp tục cuộc hành trình đầy thử thách tại Vòng loại cuối cùng của Vòng loại Asian Cup 2019 – đấu trường mà chúng tôi đặt quyết tâm sẽ thi đấu thật tốt để giành vé tham dự Vòng chung kết. Tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo VFF, HLV các CLB, các cầu thủ, giới truyền thông, đông đảo người hâm mộ và tất nhiên là của cả các Nhà tài trợ, trong đó có Z.COM.

Cũng tại buổi lễ, Z.com cũng chính thức ký kết hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng – cầu thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, để trở thành nhà tài trợ riêng của cầu thủ này . Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cũng là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam./.

Duy Phong

Gửi cho bạn bè

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Tin mới nhất

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật

Ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ TT&TT làm Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam khóa IV

Ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ TT&TT làm Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam khóa IV

(TG) -  Kết quả bầu Ban Chấp hành Hội Xuất bản Việt Nam nhiệm kỳ 2017 – 2022, Ban Chấp hành có 31 người, Ban Thường vụ có 13 người. Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo được bầu làm Chủ tịch Hội. 4 Phó Chủ tịch gồm các ông: Hoàng Phong Hà, Lê Hoàng, Nguyễn Nguyên, Nguyễn An Tiêm.