Hướng tới cộng đồng và sức khoẻ người dân
Buổi lễ khai mạc của chương trình diễn ra sáng 19/11 tại phòng đào tạo Steelcord của công ty với sự tham gia của người dân và công nhân viên công ty.

Chương trình "Nụ cười viễn xứ' năm 2018 kết thúc để lại dư âm tốt đẹp là một động lực hoàn hảo giúp Hyosung Việt Nam năm nay tiếp tục phối hợp với tổ chức KFHI và đoàn bác sĩ Hàn Quốc đến từ bệnh viện Gangnam Severance mang đến chương trình khám bệnh từ thiện miễn phí cho học sinh, cán bộ công nhân viên, thân nhân và người dân ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cũng như các vùng lân cận.

Chương trình năm nay kéo dài trong 4 ngày, bắt đầu từ ngày 18 đến ngày 21/11/2019. Khởi đầu là buổi tư vấn sức khỏe sinh sản cho các sinh viên trường đại học Bách Khoa với khoảng 100 em sinh viên tham dự. Cùng ngày 18/11 là buổi khám tổng quát, khám mắt và đào tạo chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khoảng 600 lượt học sinh 2 trường Tiểu học Phước Thiền và Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Ánh mắt trong sáng và nụ cười rạng rỡ của các em học sinh tiếp sức cho các bác sĩ và tình nguyện viên thêm hăng hái trong buổi khám.
Các em học sinh xếp hàng ngay ngắn đợi tới lượt khám và nhận quà với niềm hân hoan.

Chiều 18 song song với tổ chức khám ở 2 trường tiểu học, ở tại phòng đào tạo Spandex Đồng Nai của công ty cũng diễn ra chương trình tư vấn sức khỏe sinh sản cho các công nhân viên nữ mang thai cũng như đông đảo các công nhân viên của công ty. Ước tính có khoảng 100 công nhân viên tham dự.

Chương trình diễn ra với không khí sôi nổi và sự tư vấn nhiệt tình của bác sĩ đến từ bệnh viện Gangnam Severance, là một cơ hội tốt để các chị em công nhân viên công ty được lắng nghe chia sẻ bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe từ chuyên gia cũng như nhận được quà tặng dễ thương đến từ chương trình.

Các bác sĩ đang tận tình tư vấn sức khỏe cho các em học sinh
Hình ảnh các em nô đùa với tình nguyện viên của chương trình.

Đoàn y bác sĩ tình nguyện Hàn Quốc thực hiện khám, chữa bệnh với nhiều chuyên khoa như Nha khoa, Sản, Mắt, Nhi, Nội, Ngoại và Vật lý trị liệu. Năm nay là năm thứ 2 chuyên gia Tim mạch nổi tiếng đến từ Bệnh viện Gangnam Severance đồng hành cùng chương trình. Bên cạnh đó đoàn bác sĩ còn mang đến các thiết bị siêu âm hiện đại, đây sẽ là một chương trình khám bệnh quy mô cùng chất lượng quốc tế. Các trường hợp bệnh tim nặng sẽ được bác sĩ đề xuất đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật và chữa trị.

Đoàn bác sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban giám đốc công ty, tình nguyện viên và nhân viên Hyosung.
Chương trình chăm sóc, tư vấn sức khỏe sinh sản cho sinh viên đại học Bách Khoa

Trong 3 ngày tiếp theo, dự kiến có gần 1.800 lượt khám chữa bệnh, kiểm tra tình trạng sức khỏe theo nhu cầu và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, thân nhân và công nhân viên công ty. Tổng số lượt khám và tư vấn sức khỏe dự kiến lên đến 2600 lượt.

Các tình nguyện viên của chương trình hướng dẫn người dân các thủ tục khám bệnh.
Các tình nguyện viên của chương trình hướng dẫn người dân các thủ tục khám bệnh.
 
Một cụ già được được thăm khám bệnh.
Một cụ già được được thăm khám bệnh.
Các em bé được chăm sóc răng miệng và khám tại công ty.
Các em bé được chăm sóc răng miệng và khám tại trường học.

Ngoài mục tiêu hướng đến cộng đồng và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc nâng cao đời sống sức khỏe của người dân, Hyosung còn dẫn đầu trong mục tiêu làm cho xã hội tốt đẹp hơn thông qua đạo đức kinh doanh và sự hỗ trợ tương thân tương ái. Năm 2019 cũng là năm 2 Công ty Hyosung Vina Chemical tại KCN Cái Mép (Bà Rịa-Vũng Tàu) và Hyosung Quảng Nam tại KCN Tam Thăng (Quảng Nam) đã đi vào hoạt động chính thức. 

Các tình nguyện viên hỗ trợ người dân vào khám bệnh.
Các tình nguyện viên hỗ trợ người dân vào khám bệnh.

Song song với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Hyosung Việt Nam và Hyosung Đồng Nai (trên địa bàn tỉnh Đồng Nai), “bộ tứ” Hyosung đang tiến lên trên chặng đường của một doanh nghiệp toàn cầu trong các lĩnh vực sợi, hóa chất, vật liệu công nghiệp, công nghiệp nặng, xây dựng, thương mại và công nghệ thông tin.

Tặng quà của chương trình có người dân.
Tặng quà của chương trình có người dân.

Hiện nay, ngoài Hàn Quốc ra Hyosung còn có gần 100 cơ sở sản xuất và mạng lưới phân phối trên thế giới như Mỹ, Đông Nam Á, châu Âu, Nam Mỹ và Châu Phi.

Hành trình 9 năm qua như một minh chứng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ để phát triển của Hyosung cũng như là nỗ lực trở thành một doanh nghiệp tốt tạo được uy tín, sự tin yêu của mọi người. Hyosung sẽ luôn luôn cố gắng để vươn xa hơn nữa, trở thành một cầu nối vững chắc của doanh nghiệp và người dân, để xứng đáng hơn nữa với chữ HYOSUNG doanh nghiệp toàn cầu./.

Trọng Đạt

Có thể bạn quan tâm

Phản hồi

Thông tin người gửi phản hồi

Các tin khác

Mới nhất

Liên kết website

Xem nhiều nhất