Thứ Bảy, 28/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Tư, 3/11/2010 21:33'(GMT+7)

60% số điện thoại quảng cáo bị "trảm" của Viettel

Theo ông Phạm Quốc Bản, Giám đốc Sở TT-TT thành phố Hà Nội, tuy trong thời gian vừa qua, Sở TT-TT Hà Nội đã tích cực tổ chức tuyên truyền, xử lý quyết liệt nhiều trường hợp vi phạm quy định quảng cáo rao vặt, gây mất mỹ quan đô thị, dựng các điểm quảng cáo rao vặt miễn phí nhưng nhiều tổ chức cá nhân vẫn ngang nhiên vi phạm. Điển hình nhất là vụ công ty FPT đã cho tiến hành treo tờ rơi quảng cáo về đăng ký, lắp đặt dịch vụ ADSL tại một loạt các cột điện trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, với mức độ khá dày đặc.

Giám đốc Sở TT-TT Hà Nội đã yêu cầu thanh tra Sở tiến hành triển khai xem xét, xử lý và giải quyết sớm vụ việc, nhiều tờ quảng cáo của FPT đã được thu giữ và sau khi xác minh, làm rõ vụ việc, Sở sẽ phạt doanh nghiệp này về hành vi vi phạm quy định quảng cáo, rao vặt của thành phố.

Trên quan điểm kiên quyết “quét” sạch quảng cáo, rao vặt gây mất mỹ quan trên địa bàn thành phố, Sở TT-TT sẽ tiếp tục rà soát, kiểm tra, xử lý nghiêm các đơn vị cố tình vi phạm, đồng thời kiên quyết chưa khôi phục bất cứ số điện thoại nào vi phạm, cho dù chủ thuê bao cam kết không tái phạm.

Lần này, Sở tiếp tục yêu cầu các doanh nghiệp Viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ 41 số điện thoại quảng cáo rao vặt vi phạm. Trong đó, đa phần là thuê bao của Viettel, chiếm tới gần 60% và có tới 20% là các số điện thoại có trong nội dung quảng cáo lắp đặt Internet mạng FPT.

Sở TT-TT Hà Nội cũng yêu cầu các doanh nghiệp báo cáo kết quả thực hiện ngừng cung cấp dịch vụ với 41 số điện thoại nêu trên trước ngày 19/11/2010.

Hà Bùi - VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất