Thứ Sáu, 27/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 7/5/2012 22:3'(GMT+7)

An Giang: Đẩy mạnh tuyên truyền về kết quả công tác phân giới cắm mốc

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang vừa tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 5/2012. Tham dự Hội nghị có hơn 200 đồng chí là báo cáo các sở, ban, ngành, địa phương; chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các cơ quan thông tin báo chí. Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã nghe Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh thông tin về tình hình phân giới cấm mốc biên giới giữa lãnh đạo tỉnh An Giang và lãnh đạo 02 tỉnh Takeo và Kandal nước bạn Campuchia; tình hình dịch bệnh và công tác phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng và bệnh sốt xuất huyết do Giám đốc Trung Tâm y tế dự phòng tỉnh báo cáo....

Nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5), Trưởng phòng Công tác Thông tin Tuyên giáo-Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ giới thiệu với Hội nghị nội dung chủ yếu của tác phẩm “Đường Kách Mệnh”; lý giải hoàn cảnh ra đời, phân tích sâu các nội dung trọng tâm của tác phẩm và nêu bật ý nghĩa sâu sắc của tác phẩm đối với đường lối cách mạng của Đảng ta hiện nay. Trong đó nhấn mạnh: "Đường kách mệnh" còn nói về một vấn đề hết sức quan trọng, luôn mang tính thời sự, đó là tư cách người cách mạng, đạo đức cách mạng, cụ thể là: tự mình phải cần, kiệm, chí công vô tư, quả quyết sửa lỗi mình, không hiếu danh, không kêu ngạo; nói thì phải làm, phải giữ chủ nghĩa cho vững, hy sinh, ít lòng ham muốn về vật chất…

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới , Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương yêu cầu báo cáo viên các sở, ban, ngành của tỉnh và các cấp địa phương tập trung tham mưu cho cấp ủy tổ chức Hội nghị quán triệt sâu sát các nội dung trên tới đội ngũ cán bộ, đảng viên phù hợp với điều kiện và đặc thù từng đơn vị. Trong đó, đặc biệt quan tâm tuyên truyền các nội dung trọng tâm như: Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) về “Một số vấn đề cấp bách về công tác xây dựng Đảng hiện nay”, việc tổ chức học tập và trển khai thực hiện phải nghiêm túc, hiệu quả, tránh làm qua loa, hình thức.

Kiên quyết đấu tranh với những nhận thức lệch lạc trong quá trình triển khai Nghị quyết và phải kết hợp hài hòa với việc triển khai học tập Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 23-KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với nhiệm vụ chính trị, tư tưởng của từng địa phương, đơn vị.

Đẩy mạnh tuyên truyền những kết quả bước đầu của công tác phân giới cấm mốc giữa lãnh đạo tỉnh An Giang với 02 tỉnh Takeo và Kandal nước bạn Campuchia; tuyên truyền Chỉ thị của Tỉnh ủy về tăng cường sự lãnh đạo các cấp ủy đảng đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; huy động toàn hệ thống chính trị và người dân cùng ngành y tế đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh tay chân miệng và bệnh sốt xuất huyết nhằm khống chế không để dịch bệnh bùng phát…qua đó nhằm củng cố vững chắc niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của đảng và sự điều hành của chính quyền các cấp./.

Tin, ảnh: Trường Giang

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất