Thứ Bảy, 28/9/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 18/6/2010 21:24'(GMT+7)

Báo chí- kênh thông tin quan trọng trong quản lý điều hành

Báo chí đã phản ánh toàn diện hoạt động đời sống chính trị, kinh tế, xã hội Thủ đô

Báo chí đã phản ánh toàn diện hoạt động đời sống chính trị, kinh tế, xã hội Thủ đô

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong suốt 85 năm qua, báo chí cách mạng Việt Nam đã không ngừng trưởng thành, thật sự là “người tuyên truyền tập thể, cổ động tập thể, tổ chức tập thể” các phong trào hành động cách mạng của nhân dân, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới đất nước nói chung và của Thủ đô Hà Nội nói riêng.

Theo Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị, bằng những nội dung phong phú, hình thức thể hiện sinh động, báo chí đã phản ánh toàn diện hoạt động đời sống chính trị, kinh tế, xã hội thủ đô, đồng thời cũng chỉ ra những việc chưa làm được những yếu kém, khuyết điểm, đề xuất các giải pháp khắc phục.

Không những thế, báo chí còn làm tốt chức năng phản biện xã hội, góp ý cho công tác lãnh đạo chỉ đạo điều hành của thành phố.

"Lãnh đạo thành phố luôn coi hoạt động của báo chí là kênh thông tin quan trọng trong quản lý điều hành"- Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho biết.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí UVTƯ Đảng: Đinh Thế Huynh, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam-Tổng Biên tập báo Nhân Dân; Nguyễn Bắc Son, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo TP Hà Nội dành cho hoạt động báo chí thời gian qua và mong muốn mối quan hệ giữa báo chí và thành phố ngày càng chặt chẽ, góp phần vào sự nghiệp CNH-HĐH Thủ đô, thiết thực hướng tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất