Chủ Nhật, 29/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 22/11/2011 21:30'(GMT+7)

Bình Định: Hội nghị tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2011.

 Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Minh Binh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng ban Ban Thi đua khen thưởng và 300 cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo các phòng trực tiếp phụ trách, theo dõi công tác thi đua - khen thưởng và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng thuộc các sở, ban, ngành và đơn vị tương đương trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên nghe báo cáo viên hướng dẫn các văn bản công tác thi đua, khen thưởng của Trung ương, của tỉnh; các hồ sơ, thủ tục, biểu mẫu báo cáo thành tích khen thưởng; nâng cao kỹ năng tổ chức tham mưu các hoạt động phong trào thi đua với phương pháp, nội dung, hình thức phù hợp từng cơ quan, đơn vị, địa phương.

Phát biểu khai mạc đồng chí Trần Minh Binh nhấn mạnh: Công tác thi đua khen thưởng có vị trí đặc biệt quan trọng đối với xã hội cũng như đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội. Nếu được tổ chức thực hiện tốt sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển, tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua, động viên các thành phần tích cực tham gia các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong các hoạt động của đời sống xã hội, nêu gương, nhân rộng những điển hình tốt, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển. Ngược lại, nếu công tác thi đua khen thưởng không được tổ chức tốt sẽ làm thui chột những tư tưởng, những nhân tố tích cực thậm chí có thể làm cho những nhân tố tiêu cực xuất hiện. Chính vì vậy, qua Hội nghị này, tôi đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương cần quan tâm tạo điều kiện tổ chức tốt công tác này, đồng thời phải nắm chắc nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng để tham mưu, đề xuất cho thủ trưởng, Hội đồng thi đua khen thưởng đơn vị thực hiện tốt công tác này.

Nguyễn Thị Bích Ly

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Định

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất