Thứ Hai, 30/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 22/10/2011 9:16'(GMT+7)

Bồi dưỡng nghiệp vụ cho đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2011 - 2016 của 5 tỉnh miền núi phía Bắc

Đây là chương trình do Bộ Nội vụ phối hợp với Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, Viện Quản lý kinh tế Trung ương tổ chức tại Yên Bái trong ba ngày 19, 20 và 21/10.

Qua chương trình, các học viên đã được phổ biến các chuyên đề chính, gồm: Phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi và hội nhập quốc tế; kỹ năng thuyết trình chất vấn và thảo luận của đại biểu HĐND cấp tỉnh; kỹ năng tiếp xúc cử tri và tiếp dân của đại biểu HĐND cấp tỉnh; vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và phương thức hoạt động của HĐND và đại biểu HĐND cấp tỉnh; kỹ năng giám sát tài chính - ngân sách của đại biểu HĐND cấp tỉnh và kỹ năng xây dựng kế hoạch phát triển năng lực cá nhân cho đại biểu HĐND cấp tỉnh.

Chương trình đã giúp các đại biểu HĐND, nhất là các đại biểu mới trúng cử lần đầu được trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và phương pháp hoạt động cho HĐND. Đồng thời giúp nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu HĐND và tổ chức có hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nhiệm kỳ 2011-2016./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất