Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 8/12/2009 10:36'(GMT+7)

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho cán bộ khu vực phía Nam

Đây là khóa học thứ hai, dành cho khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào) tổ chức từ ngày 1 đến 7/12. Khóa học thứ nhất, dành cho khu vực phía Bắc tổ chức từ ngày 23 – 29/11, gồm các tỉnh, thành phố từ Thừa Thiên - Huế trở ra.

Nhiều năm qua, trong các hội nghị tổng kết ngành, công tác bồi dưỡng cán bộ làm công tác tuyên giáo luôn là một yêu cầu được nhiều đại biểu của nhiều địa phương kiến nghị. Thể theo đề nghị thiết thực đó, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo TW đã quyết định chủ trương và giao cho các vụ chức năng xây dựng kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng về nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho đội ngũ cán bộ làm tuyên giáo các cấp.

Các khóa học bồi dưỡng, trang bị những kiến thức mới về chuyên môn, nghiệp vụ công tác Tuyên giáo; những chủ trương đường lối, yêu cầu nhiệm vụ của Ðảng trên các lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, khoa học, giáo dục và đào tạo thời kỳ đẩy mạnh CNH-HÐH đất nước, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ cán bộ chuyên trách làm công tác Tuyên giáo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Theo đánh giá của nhiều học viên, lớp học rất bổ ích, đáp ứng được yêu cầu và mong mỏi của đông đảo đội ngũ cán bộ tuyên giáo cấp tỉnh, cấp huyện, nhất là những cán bộ chưa qua đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, hoặc mới được điều chuyển về công tác tại các ban tuyên giáo.

Đỗ Linh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất