Thứ Bảy, 28/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 30/1/2012 15:42'(GMT+7)

Chương trình giao lưu nghệ thuật Đảng cho ta mùa xuân

Nhân dịp đón chào năm mới 2012, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2012), được sự đồng ý của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Công ty Hà Thành, Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Đảng cho ta mùa xuân”.

Tới tham dự chương trình có các đồng chí: Hà Thị Khiết, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Hồ Anh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đảng cho ta mùa xuân là chương trình thường niên của Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam, kết hợp biểu diễn nghệ thuật và trao tặng quà cho đồng bào nghèo, người có công có hoàn cảnh khó khăn đón Tết.
 
Trong những năm qua, đã có nhiều doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đồng hành cùng chương trình trao tặng hàng trăm ngôi nhà, hàng nghìn suất quà, hàng chục tấn gạo và nhiều sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, người giá không nơi nương tựa, trẻ mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Hòa Bình, Làng trẻ Thụy An (Ba Vì, Hà Nội)… và nhiều địa phương khác trên cả nước.


Năm 2012, Ban Tổ chức chương trình đã huy động được nhiều quà tặng là tiền, gạo, bánh kẹo, sách vở, truyện tranh, đồ dùng gia đình để trao tặng các gia đình đặc biệt khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, Phú Thọ.


Chương trình Đảng cho ta mùa xuân năm 2012 với sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ, nghệ sỹ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, NSND Thanh Hoa, NSƯT Tố Uyên, NSƯT Đức Long,…, với những ca khúc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới như: Hát dưới cờ Đảng quang vinh, Kể chuyện người cộng sản, Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Người là Hồ Chí Minh, Màu cờ tôi yêu, Em là mầm non của Đảng, Đảng đã cho ta một mùa xuân…

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất