Thứ Bảy, 28/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 2/2/2012 22:47'(GMT+7)

Chương trình giao lưu nghệ thuật Mãi mãi niềm tin theo Đảng

Đến tham dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Tòng Thị Phóng, Phó Chủ tịch Quốc hội, Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Trần Lưu Hải, Phó trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Trung ương, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân; đồng chí Bùi Thế Đức, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành.

Đây là chương trình truyền thống do Tạp chí Cộng sản khởi xướng, được tổ chức hàng năm nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chương trình đã tái hiện chặng đường đấu tranh và trưởng thành vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, của nhân dân và các lực lượng vũ trang anh hùng, nêu bật tình cảm, niềm tin yêu của các tầng lớp nhân dân với Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, đối với con đường cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ. Những ca khúc đi cùng năm tháng như Đảng là cuộc sống của tôi, Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng, Em chọn lối này, Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người, Người cho em tất cả, Những bông hoa trong vườn Bác, Tình ca mùa xuân…được thể hiện qua bởi các nghệ sỹ Trọng Tấn, Đăng Dương, Anh Thơ, Lan Anh và các nghệ sỹ nhà hát ca múa nhạc Quân đội.

Cùng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng công phu, chương trình còn có phần giao lưu trực tiếp với các đại diện ưu tú, tiêu biểu của các giai tầng xã hội có đóng góp quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân ta tiếp tục thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ của thời kỳ cách mạng mới, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh trên con đường quá độ đi lên chủ nghĩa xã hội.

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất