Thứ Hai, 30/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 27/7/2011 8:52'(GMT+7)

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Màu hoa đỏ” tri ân thương binh-liệt sỹ

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng sổ tiết kiệm cho thương binh và thân nhân liệt sỹ tại chương trình Màu hoa đỏ

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng sổ tiết kiệm cho thương binh và thân nhân liệt sỹ tại chương trình Màu hoa đỏ

Tối 26/7/2011, nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày thương binh – liệt sỹ Việt Nam (27/7/1947 – 27/7/2011), được sự đồng ý của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Báo Công an Nhân dân, Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh, Báo điện tử Người Hà Nội, Công ty CP Truyền thông HTV tổ chức chương trình “Màu hoa đỏ” tri ân với các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng... có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước. Tới tham dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đại diện các cơ quan Bộ, ban, ngành.

Đây là lần thứ tư Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức chương trình “Màu hoa đỏ”. Từ năm 2008 đến 2010, Ban tổ chức chương trình đã huy động và trao tặng được hơn 3000 sổ tiết kiệm tình nghĩa và hàng nghìn suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó của nhiều địa phương trên cả nước. Chương trình gồm các tiết mục nghệ thuật: Bài ca đất nước anh hùng, Tấm áo chiến sỹ mẹ vá năm xưa, Vết chân tròn trên cát, Màu hoa đỏ, Người chiến sỹ ấy, Chào em cô gái Lam Hồng, Trái tim người chiến sỹ, Hát mãi khúc quân hành, Dáng đứng Việt Nam, Mãi mãi tuổi 20... qua sự biểu diễn của các ca sỹ, nghệ sỹ: NSƯT Thái Bảo, NSƯT Thanh Lam, NSƯT Trọng Tấn, Đăng Dương, Ngọc Ký... và các cháu thiếu nhi Nhà Văn hóa quận Ba Đình.

Trong và sau chương trình nghệ thuật đêm 26/7, Ban Tổ chức tiếp tục tiếp nhận tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tập thể để chuyển đến tận tay những thân nhân gia đình liệt sỹ, thương – bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng... có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình dự kiến trao tặng trên 500 sổ tiết kiệm tại một số địa phương trên cả nước: Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Thanh Hóa, Đăk Lăk, Đăk Nông, Long An, Bến Tre, Bạc Liêu... Ban Tổ chức đã bắt đầu lên đường trao tặng những phần quà đầu tiên tại một số địa phương: Nghi Lộc, Con Cuông (Nghệ An), Tĩnh Gia (Thanh Hóa), Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc), Nam Định. Những món quà vật chất tuy nhỏ bé nhưng có ý nghĩa tinh thần hết sức to lớn, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và khẳng định quyết tâm của những thế hệ hôm nay mãi mãi trân trọng, giữ gìn những giá trị cách mạng cao đẹp trên con đường đi tới mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công băng, văn minh”.

Một số hình ảnh trong chương trình:








Bảo Châu
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất