Thứ Bảy, 28/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 7/9/2013 21:36'(GMT+7)

“Công an Hà Nội vì nhân dân phục vụ - Vì Thủ đô bình yên”

Sáng 7/9, Công an Thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội và Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội khai mạc Triển lãm “Công an Hà Nội vì nhân dân phục vụ - Vì Thủ đô bình yên” tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền- Hà Nội.

Triển lãm trưng bày 120 tác phẩm ảnh nghệ thuật, trong đó có 21 tác phẩm đoạt giải của cuộc thi ảnh nghệ thuật cùng chủ đề triển lãm “Công an Hà Nội vì nhân dân phục vụ - Vì Thủ đô bình yên”.

Được phát động từ cuối tháng 6/2013, cuộc thi ảnh nghệ thuật “Công an Hà Nội vì nhân dân phục vụ - Vì Thủ đô bình yên” thu hút 1.050 tác phẩm của 130 tác giả khu vực Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận tham gia. Thâm nhập thực tế, lựa chọn khoảnh khắc bấm máy, các tác giả đã ghi lại hình ảnh người cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô dung dị, chân thật, lãng mạn trong cuộc sống đời thường; mưu trí, sáng tạo, tận tụy trong công việc, hết lòng phục vụ nhân dân, đồng thời góp phần khẳng định chiến công và thành tích của lực lượng Công an Thủ đô luôn có sự đùm bọc, ủng hộ, giúp đỡ to lớn của nhân dân, làm sinh động hơn mối quan hệ máu thịt giữa lực lượng Công an Thủ đô với nhân dân.

Trong 21 tác phẩm này, những tác phẩm "Vì dân", "Công an Hà Nội giúp đỡ dân", "Hướng dẫn du khách" của tác giả Nguyễn Xuân Chính; "Chiến sỹ công an nhân dân như người thân của mọi gia đình" của tác giả Vũ Quốc Hưng; "Hạnh phúc" của tác giả Nguyễn Văn Luận; "Cho thành phố bình yên" của tác giả Trần Thịnh; "Diễn tập giải cứu con tin" của tác giả Bùi Doãn Tấn; "Sắc màu cuộc sống" của tác giả Hồ Sỹ Trung;... thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.

Các tác phẩm ảnh nghệ thuật trưng bày tại triển lãm giúp người xem có dịp hiểu thêm, thông cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả, những hy sinh của cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô, đồng thời, cũng là động lực tinh thần đối với Lực lượng Công an Hà Nội, góp phần giáo dục truyền thống, khơi dậy lòng tự hào của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô.

Triển lãm mở cửa đến ngày 14/9/2013./.

Bùi Việt Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất