Thứ Sáu, 27/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 17/5/2012 10:14'(GMT+7)

Đắk Lắk: Tổ chức Hội thi đoàn viên Công đoàn học tập và làm theo lời Bác

Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt kết quả cao tại Hội thi

Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội đạt kết quả cao tại Hội thi

Chào mừng kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2012 và 20 năm thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk (18/5/1992 – 18/5/2012), vừa qua Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Hội thi đoàn viên Công đoàn học tập và làm theo lời Bác.

Tham dự Hội thi có 44 đội, đại diện các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Các đội lần lượt trải qua các 4 phần thi, gồm chào hỏi, năng khiếu hoạt động, kiến thức chung, trắc nghiệm, tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; các văn bản chỉ đạo của Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh triển khai thực hiện chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các đội tham dự Hội thi đã mang đến cho khán giả nhiều câu chuyện xúc động, nhiều tiết mục ca, múa nhạc được dàn dựng công phu, sự hiểu biết sâu sắc về cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Chủ tịch và giới thiệu đến với Hội thi kết quả “làm theo” tư tưởng, tấm gương đạo đức Bác Hồ của cơ quan, đơn vị mình, để trao đổi, rút kinh nghiệm, đưa việc học tập và làm theo Bác trở thành công việc thường xuyên, gắn với thực hiện nghiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho Cục thi hành án dân sự tỉnh, 02 giải nhì, 03 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các đội đạt kết quả cao tại Hội thi.

Lê Minh Thược
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đắk Lắk
 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất