Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Bảy, 2/11/2013 22:6'(GMT+7)

Đêm kết nối yêu thương: nồng ấm tình người!

Nghệ sĩ Vũ Luân - Ảnh: Quang Định

Nghệ sĩ Vũ Luân - Ảnh: Quang Định

Hơn 100 nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực: cải lương, sân khấu, kịch nghệ, ca nhạc, xiếc, MC…đã đến chương trình gồm Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Trần Hữu Kiên - quán quân Vietnam’s Got Talent, nhóm Mắt Ngọc, Don Nguyễn, , nghệ sĩ Thanh Bạch - Xuân Hương, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Đông Quân, Y Jang Tuyn, Ngọc Mai, Trang Nhung, Huỳnh Lợi, Thanh Sử, Anh Thúy... đã thay phiên lấp đầy sân khấu và cống hiến cho người xem những màn trình diễn hấp dẫn, gửi gắm những cảm xúc đến đồng bào miền Trung nói chung và những em nhỏ đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề sau cơn lũ nói riêng.

Không chỉ người lớn góp sức, những em nhỏ là các ca sĩ nhí được biết đến thông qua cuộc thi như “bánh rán” Bảo Trân của Đồ rê  mí, “mèo béo” Đức Anh của Vietnam’s Got Talent, cùng các bé là con của các nghệ sĩ cũng được cha mẹ dắt đến với hi vọng sẽ truyền cho các em tình yêu thương, sự sẻ chia và cái nhìn nhân văn vào cuộc sống khi biết mang những đủ đầy của mình san sẻ với những mảnh đời khó khăn hơn.

Vui nhất trong chương trình là cứ sau vài tiết mục, hai MC Thanh Bạch - Quỳnh Hoa lại mang tin vui đến cho khán giả bằng những con số tăng lên không ngừng, thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của các mạnh thường quân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, và đặc biệt của chính khán giả - những người dõi theo chương trình tại sân khấu Sen Hồng cũng như tại nhà riêng qua kênh phát sóng trực tiếp HTV1.

Đường dây nóng của chương trình cũng liên tục nhận được những đóng góp, từ 20 ngàn, 50 ngàn, 100 ngàn đồng…và nhiều hơn nữa. Tổng số tiền thu được sau chương trình sau đêm diễn là hơn 13 tỉ đồng, trong đó có hơn 8 tỉ đồng tiền mặt và 5,5 tỉ đồng là các suất học bổng toàn phần cho các em nhỏ miền Trung.

Dù trước đêm diễn cơn mưa lớn bất ngờ làm đường phố Sài Gòn vào giờ tan tầm kẹt xe, đông đúc, cản trở không nhỏ cho các nghệ sĩ và khán giả đến với chương trình nhưng Đêm kết nối yêu thương do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM đã rất thành công, giàu ý nghĩa và “kết nối” được hàng triệu tấm lòng hướng về miền Trung.

MINH TRANG/TuoitreOnline


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất