Thứ Hai, 30/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Bảy, 16/1/2010 9:7'(GMT+7)

Đối thoại về CNTT-TT Việt Nam đầu tiên trong năm 2010

GS.TSKH Đỗ Trung Tá

GS.TSKH Đỗ Trung Tá

Buổi đối thoại với chủ đề "Phác thảo bức tranh Công nghệ thông tin - truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam 2010", GS.TSKH Đỗ Trung Tá sẽ có những đánh giá cụ thể về sự phát triển CNTT-TT Việt Nam trong năm 2009 cũng như đưa ra những chương trình hành động cụ thể cho ngành CNTT năm 2010.

Điểm nhấn của chương trình sẽ là phần giao với khán giả trên cả nước. Tại đây, giáo sư sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến những sự kiện lớn của CNTT hiện nay như: năm 2010, công nghệ 3G, 4G sẽ phát triển như thế nào? Sự ra đời của 3G, 4G liệu có khai tử công nghệ CMDA hay không? Việc nâng cao kiến thức sử dụng internet tại Việt Nam; Làm thế nào để quản lý thuê bao điện thoại…

Theo dự đoán của các chuyên gia về CNTT tại Việt Nam, bức tranh CNTT-TT Việt Nam năm 2010 sẽ có những gam màu khá sáng sủa với sự phát triển đều ở rất nhiều lĩnh vực như CNTT, viễn thông, bưu chính, báo chí và xuất bản. Song, cùng với đó những người làm CNTT-TT tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục đương đầu với những khó khăn thách thức trong một năm mới.

Theo VTCnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất