Thứ Hai, 30/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 7/10/2011 18:43'(GMT+7)

Gặp mặt thông tin viên, cộng tác viên khu vực miền Trung, Tây Nguyên

Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên tặng quà lưu niệm Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu 5.

Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên tặng quà lưu niệm Thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu 5.

Thiếu tướng Nguyễn Quy Nhơn, Phó Tư lệnh Quân khu 5; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, HNB Đà Nẵng; các cơ quan, đơn vị trên bàn đã tới dự.

Hơn 100 TTV, CTV tiêu biểu của các đơn vị, địa phương, cơ quan báo chí thuộc địa bàn Quân khu 5 và các đơn vị quân đội trực thuộc Bộ Quốc phòng tham gia hội nghị. Đây là đội ngũ những người làm báo chuyên và không chuyên nhưng với tình yêu, trách nhiệm lớn đã gắn bó, cộng tác, giúp đỡ báo QĐND trong nhiều năm qua. Sự góp mặt của đội ngũ TTV, CTV trên các ấn phẩm của báo QĐND, đã kịp thời cập nhật nhiều thông tin thời sự tin cậy, phản ánh phong phú đời sống xã hội của đồng bào, chiến sĩ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Đặc biệt là tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua thiên tai, hoạn nạn cũng như chung sức, đồng lòng thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thiếu tướng Nguyễn Quy Nhơn, Phó Tư lệnh Quân khu 5 phát biểu chúc mừng và khẳng định báo QĐND tiếp tục có sự phát triển, giữ vững vị thế, uy tín, xứng đáng là tờ báo Anh hùng LLVT, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.. Báo đã phối hợp chặt chẽ tuyên truyền, cổ vũ LLVT quân khu trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, SSCĐ, xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD, đặc biệt là nhiệm vụ phòng, chống thiên tai, bão lũ. Những thông tin kịp thời, chính xác đã giúp bạn đọc hiểu thêm về người lính Quân khu 5. Tuy nhiên, cũng có những thời điểm, một số đơn vị, địa phương ở xa , các thông tin phản ánh chưa được nhiều.

TTV,CTV xuất sắc năm 2010-2011 nhận bằng khen của báo

Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên, Tổng biên tập báo QĐND chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ về mọi mặt của Đảng ủy, Bộ tư lệnh quân khu, trong đó có việc tạo điều kiện, chăm lo, xây dựng đội ngũ TTV, CTV gửi tin, bài cho báo QĐND. Quân khu 5 là địa bàn chiến lược trọng điểm về QP-AN, nhiều địa phương phát triển mạnh về KT-XH nên các thông tin của báo cần phải cập nhật tốt hơn. Với tinh thần thẳng thắn và cầu thị, sau khi điểm qua những cố gắng tích cực của báo QĐND, đồng chí Tổng biên tập cũng chỉ ra những hạn chế như: tạo dựng hệ thống thông tin chưa đều; liên hệ hai chiều giữa báo với TTV, CTV, sử dụng tin, bài cần những cải thiện tốt hơn. Những chủ trương, định hướng chung để các TTV, CTV góp sức xây dựng các ấn phẩm như: báo QĐND hàng ngày, QĐND Online, QĐND Cuối tuần, Nguyệt san Sự kiện và Nhân chứng ngày càng phong phú, hấp dẫn hơn cũng được đồng chí Tổng bên tập nêu ra. Báo QĐND mong muốn các TTV, CTV góp sức, đồng lòng để nâng cao hơn nữa chất lượng của các ấn phẩm.

Quang cảnh hội nghị tại Đà Nẵng

Tại hội nghị, nhiều TTV,CTV đã phát biểu, bày tỏ tình cảm, niềm tin yêu và trách nhiệm của mình đối với báo QĐND, hứa sẽ tích cực cộng tác nhiều hơn nữa, đóng góp chung vào sự trưởng thành không ngừng của tờ báo chính trị có uy tín hàng đầu trong làng báo chí cách mạng Việt Nam.

Nhân dịp này, báo QĐND đã tặng bằng khen cho 10 TTV, CTV tiêu biểu trong thời gian vừa qua.

Anh Thu-Ngọc Diệp-Minh Trường/QĐND

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất