Thứ Hai, 30/9/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 2/10/2011 10:32'(GMT+7)

Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế

Giải BCBB nữ quốc tế lần này áp dụng thể thức thi đấu mới theo quy định của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC).

Giải BCBB nữ quốc tế lần này áp dụng thể thức thi đấu mới theo quy định của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC).

Từ ngày 7 – 10/10, Giải bóng chuyền bãi biển (BCBB) nữ quốc tế - Cúp Khang Linh 2011 do Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và Công ty Tanimex phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu.

Giải năm 2011 được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao nhờ sự đồng đều về VĐV của 18 đội bóng chuyền đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Australia, Kazakhstan, Lào và chủ nhà Việt Nam.

Đặc biệt là sự góp mặt của cặp VĐV Malaysia từng giành HCĐ tại các kỳ SEA Games 24 và 25 là Shun Ting - Teck Hua. Ở giải năm 2011, đoàn Việt Nam có 2 đôi VĐV tham gia là Trương Thị Yến - Nguyễn Thị Mãi (Hải Phòng) và đôi VĐV đã giành ngôi vô địch giải này năm 2010 là Phan Thị Cẩm Hồng - Nguyễn Thị Tiệp (Tanimex).

Giải BCBB nữ quốc tế lần này áp dụng thể thức thi đấu mới theo quy định của Liên đoàn Bóng chuyền châu Á (AVC). Theo đó, các đội sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn những đội có điểm số cao nhất đi tiếp vào vòng trong. Bên cạnh đó, giải sẽ áp dụng hệ thống tính điểm của AVC để các VĐV không chịu thiệt khi bốc thăm tranh tài các giải đấu quốc tế.

Đội đoạt giải nhất sẽ được trao số tiền thưởng là 2.200 USD. Tổng giá trị giải thưởng cho giải năm nay là 10.500 USD./.

Theo VOVnews

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất