Chủ Nhật, 29/9/2024
Môi trường
Thứ Hai, 12/10/2009 22:23'(GMT+7)

Giao lưu trực tuyến về đất đai, môi trường và khoáng sản

Đất đai, môi trường ...luôn là vấn đề nóng trong phát triển.

Đất đai, môi trường ...luôn là vấn đề nóng trong phát triển.

Sáng 12/10, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng Sở TN-MT 63 các tỉnh, thành phố trực tuyến giao lưu trực tuyến với người dân, doanh nghiệp về các nội dung đất đai, môi trường, khoáng sản.

Bộ trưởng Phạm Khôi Nguyên khẳng định trong số 7 lĩnh vực Bộ được giao quản lý, có tới ba lĩnh vực rất nóng bỏng, đó là đất đai, môi trường và khoáng sản. Trong lần giao lưu trực tuyến, Bộ Tài nguyên và Môi trường yêu cầu các lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các Tổng cục, đơn vị thuộc Bộ, lãnh đạo Sở TN-MT các tỉnh giải đáp thẳng vào vấn đề người dân và doanh nghiệp nêu, tránh trả lời dài dòng, khó hiểu.

Đến 9h sáng nay, đã có hơn 600 câu hỏi từ phía người dân, doanh nghiệp được chuyển đến buổi giao lưu trực tuyến, trong đó chủ yếu những câu hỏi này liên quan đến các lĩnh vực đất đai, môi trường và tài nguyên nước. Lãnh đạo Bộ cũng khẳng định tất cả những câu hỏi đang được người dân, doanh nghiệp chuyển đến qua địa chỉ gltt.monre.gov.vn và trang giao lưu trực tuyến của địa phương: tentinh.monre.gov.vn sẽ tiếp tục được cập nhật và trả lời ngay trong ngày hôm nay, cố gắng không để tình trạng nhận câu hỏi nhưng “nợ” giải đáp./.

Theo VOV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất