Thứ Sáu, 27/9/2024
Hậu Giang
Thứ Tư, 11/9/2024 15:34'(GMT+7)

Hậu Giang phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cùng  Thường trực HĐND, UBND tỉnh, đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Đồng chí Nghiêm Xuân Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cùng Thường trực HĐND, UBND tỉnh, đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Tại Lễ phát động, đồng chí Trần Văn Chính, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã báo cáo sơ bộ tình hình thiệt hại do bão số 3 gây ra đối với các tỉnh, thành phố phía Bắc.

Được sự thống nhất của lãnh đạo tỉnh, UBMTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi cán bộ, đảng viên, các ngành, các cấp, MTTQ Việt Nam, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trong và ngoài tỉnh, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hậu Giang… hãy chung tay, đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều.

Mức phấn đấu chung là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, các lực lượng vũ trang, những người hưởng lương từ ngân sách Nhà nước, mỗi người giúp một ngày lương trở lên; người lao động giúp một ngày thu nhập; đoàn viên, hội viên, thanh niên, hộ gia đình có mức sống từ trung bình trở lên tiết kiệm chi tiêu ủng hộ 50 ngàn đồng. Mọi đóng góp xin gửi về tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

* Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Giao Tuyến

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất