Chủ Nhật, 29/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Sáu, 23/4/2010 21:38'(GMT+7)

Hoà mạng thuê bao trả sau sẽ bùng nổ?

Với chủ đề “Chúc mừng ngày Quốc tế lao động”, chương trình đã đánh dấu những mốc đầu tiên đầy ấn tượng: Lần đầu tiên hai mạng thuộc VNPT cùng phối hợp trong một chương trình khuyến mại lớn, mang yếu tố đoàn kết và gắn bó khách hàng trong nội mạng VNPT lớn chưa từng có từ trước tới nay.

Theo phân tích của ông Hồ Đức Thắng - Phó Giám đốc Kinh doanh VinaPhone, hiện tại VinaPhone có hơn 32 triệu thuê bao, điện thoại cố định VNPT có khoảng 13 triệu thuê bao cùng hàng chục triệu thuê bao của MobiFone, đây là một số lượng thuê bao khổng lồ lan tỏa đi khắp mọi miền trên tổ quốc. Chương trình khuyến mại sẽ gắn kết khối đoàn kết các dân tộc trên khắp các nơi hải đảo, vùng sâu vùng xa. Với lần này, có tới khoảng 80 triệu thuê bao của hai mạng sẽ cùng cảm nhận lợi ích.

Và có lẽ, đây cũng là lần đầu tiên, khách hàng trả sau cảm thấy mình được ưu ái đến thế khi cả hai mạng VinaPhone và MobiFone đều tập trung dành ưu đãi cho thuê bao di động trả sau hòa mạng mới của mình.


Ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone khẳng định, “Tiêu chí thiết kế các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của MobiFone năm nay tập trung vào việc gia tăng lợi ích trực tiếp cho khách hàng. Chính vì vậy, MobiFone sẽ quan tâm tới từng nhóm khách hàng thuộc các đối tượng khác nhau”.

Với chương trình này, hai nhà mạng dành ưu ái lớn của mình cho các thuê bao di động trả sau vốn từ trước tới giờ vẫn mang tâm lý không được “chăm sóc” tốt bằng trả trước. Nhiều người lạc quan nhận định, chương trình được triển khai sẽ tạo ra một “làn sóng” dùng dịch vụ trả sau lớn trong thời gian tới của khách hàng Việt.

Có thể nói, mặc dù chính sách chăm sóc, quan tâm tới thuê bao trả sau hiện giờ đã được doanh nghiệp chú trọng, nhưng với những hình thức triển khai trong thời gian vừa qua, dường như người dùng vẫn còn cảm thấy chưa thực sự thoả mãn. Và chương trình lần này được xem là đánh trúng vào tâm lý người dùng hơn khi nào hết.

Bởi đây cũng là chương trình khuyến mãi được coi là có ít điều kiện với khách hàng nhất. Các thuê bao này khi hoà mạng mới VinaPhone hay MobiFone chỉ với 60.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm cước thuê bao tháng) là được gọi miễn cước trong vòng 12 tháng kể từ tháng kế tiếp tháng hòa mạng cho các cuộc gọi tới các thuê bao mạng VinaPhone, MobiFone toàn quốc và các số điện thoại cố định của VNPT (bao gồm cả Gphone và Cityphone) tại tỉnh, thành phố nơi thuê bao di động đăng ký. Trong đó, thời lượng tối đa cho mỗi cuộc gọi khuyến mại lên đến 10 phút.

Đại diện của MobiFone tính toán, khách hàng dùng dịch vụ thông tin di động tại Việt Nam có thói quen thực hiện các cuộc gọi ngắn, đa số dưới 10 phút/cuộc gọi. Hơn nữa, với số lượng thuê bao MobiFone đạt gần 40 triệu hiện nay, tỷ trọng các cuộc gọi nội mạng MobiFone bắt đầu gia tăng đáng kể. Với việc miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút tới các mạng điện thoại thuộc VNPT, chương trình khuyến mãi này dự kiến sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc và giao dịch.

Quan điểm này đã “đánh trúng” tâm lý của người dùng. “Tội gì mà không hoà mạng trả sau để hưởng ưu đãi cả năm trong khi giờ nếu dùng trả trước, mỗi lần nhà mạng khuyến mại mình chỉ được hưởng thêm 50% thẻ nạp” - một khách hàng đau một hồi “tính toán” thiệt hơn rồi chọn hoà mạng trả sau mạng VinaPhone mà chúng tôi gặp tại điểm giao dịch VinaPhone trên đường Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) đã chia sẻ.

Chỉ sau ba ngày chương trình được áp dụng, theo số lượng thống kê sơ bộ từ VinaPhone cho hay, lượng thuê bao hoà mạng trả sau mới đã tăng gấp vài lần so với bình thường. Tình hình cũng rất khả quan với mạng MobiFone.

Khuyến mại không quên chất lượng, Phó Giám đốc VinaPhone Hồ Đức Thắng cho hay, với dung lượng tổng đài hiện nay, nhà mạng hoàn toàn có thể đáp ứng được 50 triệu thuê bao thực hiện cuộc gọi. VinaPhone đang tiếp tục tăng cường đầu tư mạng lưới nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa trong thời gian tới.

Hiền Mai - VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất