Thứ Hai, 30/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 28/10/2011 16:6'(GMT+7)

Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị: Phong trào thi đua quyết thắng thực sự là động lực chính thúc đẩy sự phát triển, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương

 Vừa qua, LLVT huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã long trọng tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng lần thứ V, giai đoạn 2008 - 2011. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỳ niệm 67 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 66 năm ngày truyền thống LLVT Quân khu Bốn.

4 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp và sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành đoàn thể, phong trào thi đua quyết thắng của LLVT Vĩnh Linh được phát động và duy trì liên tục trong cả 3 thứ quân: lực lượng thường trực, dự bị động viên, dân quân tự vệ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức và hành động, khơi dậy và phát huy cao độ chủ nghĩa anh hùng cách mạng, phẩm chất “bộ đội cụ Hồ”,tinh thần tự lực,tự cường, ý chí kiên quyết, tiến công để vươn lên chiếm lĩnh những đỉnh cao mới, giành những thành tích mới. Bằng sự phát huy cao độ sức mạnh của tập thể, sức mạnh của lòng tin, ý chí và nghị lực của cán bộ, chiến sỹ, LLVT Vĩnh Linh đã đạt được những thành tích xuất sắc đáng ghi nhận.

Trong thời gian qua, phong trào thi đua quyết thắng của LLVT huyện Vĩnh Linh đã thường xuyên bám sát nhiệm vụ chính trị, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng nền quốc phòng toàn dân, thế trận chiến tranh nhân dân, khu vực phòng thủ ngày càng có hiệu quả. Phong trào phát triển rộng khắp với nhiều hình thức, nội dung phong phú, biện pháp thiết thực và hiệu quả. Các nhân tố mới, điển hình tiên tiến xuất hiện ngày càng nhiều. Phong trào thi đua quyết thắng thực sự là động lực chính thúc đẩy sự phát triển, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương của huyện trong những năm qua.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 12 tập thể và 12 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng của LLVT giai đoạn 2008-2011

Trần Thị Thu Hà

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất