Thứ Hai, 30/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Bảy, 6/3/2010 11:0'(GMT+7)

Intel ra mắt bộ vi xử lý dành cho gia đình

Nền tảng tiết kiệm điện năng này bao gồm bộ vi xử lý một nhân Intel® Atom™ D410 hoặc hai nhân D510 cùng bộ điều khiển Intel® 82801IR I/O Controller, giúp mang lại hiệu suất xử lý cũng như khả năng kết nối I/O cần thiết nhằm đáp ứng những yêu cầu về thông lượng của những nhà cung cấp thiết bị lưu trữ hàng đầu như LaCie, LG Electronics, QNAP, Synology và Thecus. 

Máy chủ gia đình và các thiết bị lưu trữ được kết nối (NAS) dành cho thị trường SOHO dựa trên nền tảng Intel Atom mới này sẽ hoạt động như những trung tâm được tập trung hoá để tổ chức, quản lý, bảo vệ và chia sẽ tài liệu, ảnh, video và nhạc trong toàn bộ phạm vi ngôi nhà và văn phòng nhỏ. Điều này giúp các nội dung số trở nên an toàn và sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi.

Với lượng điện năng tiêu thụ giảm đến 50% và hiệu suất hoạt động được nâng cao so với thế hệ các bộ vi xử lý Atom trước đây. Những bộ vi xử lý Atom mới này cùng với bộ điều khiển Intel 82801IR I/O Controller cho phép các nhà cung cấp tạo ra những hệ thống tiết kiệm chi phí, phong phú về tính năng và đáng tin cậy vốn có thể mở rộng để hỗ trợ những nhu cầu ngày càng cao của của thị trường lưu trữ trong các văn phòng nhỏ và các hộ gia đình./.

Theo VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất