Chủ Nhật, 29/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 10/11/2011 22:46'(GMT+7)

Lễ thượng cờ của đoàn Việt Nam tại SEA Games 26

Trong tiếng Quốc thiều hào hùng, lá cờ đỏ sao vàng của đoàn Việt Nam dần được kéo lên tại quảng trường làng vận động viên, tung bay cùng lá cờ của các quốc gia trong khu vực và nước chủ nhà Indonesia, chính thức đánh dấu sự góp mặt của đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ đại hội lớn nhất trong khu vực.

Trước khi tham dự lễ thượng cờ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh cùng lãnh đạo Ủy ban Olympic, Ủy ban Thể dục thể thao đã gặp gỡ, động viên các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 26.

Phát biểu với đại diện các HLV, VĐV, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh: “Quan hệ Việt Nam và Indonesia là quan hệ truyền thống. Hai nước đã có sự phối hợp rất tốt về văn hóa, thể thao, du lịch. Tất cả các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam phải là sứ giả của tình đoàn kết, hữu nghị với bạn bè các nước tham dự SEA Games 26 và đặc biệt là người dân Indonesia”.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi tặng đội tuyển bóng đá Việt Nam 2.000 USD. Đây là phần thưởng cho các cầu thủ sau khi giành chiến thắng thứ hai ở vòng bảng. Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam - ông Lâm Quang Thành cũng công bố mức thưởng nóng của Ủy ban Olympic cho mỗi HCV tại SEA Games 26 là 4 triệu đồng. Riêng các VĐV của TP HCM giành huy chương sẽ được Ủy ban nhân dân thành phố trao thưởng lần lượt là 300 – 200 và 100 USD cho huy chương vàng, bạc, đồng.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cùng các lãnh đạo Ủy ban Olympic, Ủy ban Thể dục Thể thao đã đi thăm phòng ở của các VĐV đoàn thể thao Việt Nam và khu vực kêu gọi bầu chọn Vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, được tổ chức ngay trong làng vận động viên./.

(Theo: VOV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất