(TG) - Sáng 10/12, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam cùng Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức Lễ ra mắt bộ mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam và Lễ trao giải cuộc thi viết "Ngành đồ uống tiến tới mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn".
Phát biểu tại Lễ ra mắt bộ mới Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Tổng Biên tập Nguyễn Văn Chương nhấn mạnh việc ra mắt bộ mới của Tạp chí nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả trong nước và quốc tế. Bộ mới của Tạp chí Đồ uống Việt Nam được xuất bản vào đấu tháng 12/2024 với măng sét mới, kích thước mới, in 4 màu, song ngữ Việt-Anh, đảm bảo tiêu chí sang trọng, hiện đại, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực.
Tại Lễ trao giải cuộc thi viết "Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn", Ban tổ chức cho biết, Cuộc thi nhằm lan tỏa hành trình phát triển bền vững của các doanh nghiệp ngành Đồ uống Việt Nam; phản ánh bức tranh ngành đồ uống đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đất nước, nhất là hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn...
Sau 2 năm phát động, Ban Tổ chức Cuộc thi viết "Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn" (từ tháng 12/2022 đến 4/12/2024) đã nhận được gần 100 tác phẩm dự thi với nhiều thể loại như bài viết, thơ, ảnh, video, tranh vẽ. Nhiều tác phẩm dự thi đã được chọn đăng trên Tạp chí Đồ uống Việt Nam, trang vba.com.vn và trên fanpage Tạp chí Đồ uống Việt Nam.
Trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải Cuộc thi viết "Ngành Đồ uống Việt Nam phát triển bền vững, hưởng ứng kinh tế tuần hoàn".
Hội đồng chấm giải đã thống nhất lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó, có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 6 giải Khuyến khích.
Ban tổ chức mong muốn thông qua cuộc thi này, công chúng sẽ có cái nhìn tổng quan, nhiều chiều về các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành đồ uống, khẳng định những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa và rất nhân văn mà các doanh nghiệp trong ngành đã thực hiện trong thời gian qua./.
DUY HƯNG