Thứ Bảy, 28/9/2024
Đời sống
Thứ Ba, 6/3/2012 22:12'(GMT+7)

Những đóa hoa yêu thương dành tặng phụ nữ có H

Phát biểu trong chương trình, Chủ tịch Quỹ Vòng tay nhân ái, PGS.TS Trần Thị Trung Chiến cho rằng, 8/3 là dịp để gia đình, bạn bè, toàn xã hội bày tỏ niềm kính trọng, yêu mến với những người phụ nữ. Song bên cạnh những chị em được đón mừng ngày 8/3 trong niềm vui, hạnh phúc vẫn có những phụ nữ bị quên lãng, thậm chí bị kỳ thị trong chính ngày vui của mình, đó là những chị em đang chịu ảnh hưởng bởi HIV/AIDS. Bà Chiến hy vọng Chương trình dành tặng một ngày 8/3 thật ý nghĩa, vui vẻ, hạnh phúc cho những người phụ nữ nhiễm HIV/AIDS. Đây cũng là món quà tinh thần, vòng tay yêu thương của cộng đồng góp phần giúp những người phụ nữ có H có thêm nghị lực, niềm tin để sống lạc quan, tràn đầy hy vọng. Đồng thời chương trình cũng muốn chuyển tới cộng đồng thông điệp "Hãy để cho tất cả những người phụ nữ - những đóa hoa của đất nước Việt Nam - luôn sống trong tình yêu thương".

Thay mặt những phụ nữ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, Hoa khôi cuộc thi "Dấu cộng duyên dáng" lần thứ nhất, Trần Thị Huệ cảm ơn Chương trình và nguyện sẽ cố gắng sống tốt, sống ý nghĩa đáp lại sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng và toàn xã hội.


Cùng trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Viện phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng-LIGHT khai trương triển lãm "Đêm sáng" nhằm chuyển tải thông điệp về phòng chống bạo lực cho những phụ nữ di cư./.

Mỹ Bình

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất