Thứ Sáu, 27/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Tư, 6/7/2016 22:4'(GMT+7)

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Bảo vệ môi trường phải là quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và ông Jung Yeon In, Tổng Giám đốc Doosan Vina. Ảnh: VGP/Nhật Bắc

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và ông Jung Yeon In, Tổng Giám đốc Doosan Vina. Ảnh: VGP/Nhật Bắc


"Bảo vệ môi trường phải là quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp" là nhấn mạnh của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng trong buổi tiếp Tổng giám đốc Tập đoàn Doosan Vina tại Việt Nam Jung Yeon In vào chiều 6/7, tại Văn phòng Chính phủ. 

Phó Thủ tướng cho biết, Việt Nam luôn hoan nghênh và tạo điều kiện đầu tư tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời mong muốn ngoài tập trung cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp phải thực hiện tốt vấn đề an toàn lao động, quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, thường xuyên thực hiện các chương trình nhân đạo, từ thiện, đóng góp vào các chính sách xã hội tại Việt Nam. Đặc biệt, các doanh nghiệp phải chú trọng vấn đề bảo vệ môi trường, thực hiện đầy đủ các cam kết và quy định của pháp luật về bảo vệ môi trường. 

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao Tập đoàn Doosan Vina đã đầu tư, sản xuất các sản phẩm cơ khí, góp phần nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và hỗ trợ phát triển một số ngành công nghiệp của Việt Nam, trong đó có ngành công nghiệp điện. Trong thời gian tới, Phó Thủ tướng mong muốn Tập đoàn tiếp tục mở rộng kinh doanh, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa trong sản xuất và quan tâm, hỗ trợ việc thu hút đầu tư cho ngành công nghiệp Việt Nam. 

Tổng giám đốc Tập đoàn Doosan Vina tại Việt Nam Jung Yeon In cho biết, tôn chỉ của Tập đoàn Doosan Vina là luôn thực hiện đúng các cam kết về môi trường và cố gắng thực hiện tốt hơn các tiêu chuẩn, quy định về bảo vệ môi trường ở Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp cũng rất quan tâm và có những tiêu chuẩn chặt chẽ về vấn đề an toàn lao động, chăm lo đời sống công nhân, do đó từ khi đầu tư, sản xuất tại Việt Nam, doanh nghiệp chưa để xảy ra vụ việc về mất an toàn lao động. 

Tổng giám đốc Jung Yeon In mong muốn, trong thời gian tới sẽ cùng các doanh nghiệp trong nước của Việt Nam phát triển công nghiệp cơ khí, nhất là ngành công nghiệp điện; đồng thời nâng cao trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp với các vấn đề xã hội và bảo vệ môi trường./. 

TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất