Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 21/7/2009 20:24'(GMT+7)

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW Phạm Văn Linh tiếp thân mật đoàn Nhân sĩ Lào

Đoàn Nhân sĩ Lào gồm 15 thành viên do Thiếu tướng Phu-Vông-Vông-Phom, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hậu cần, Ủy viên  Đảng uỷ Bộ Quốc Phòng, UVBCH Hội Hữu nghị Việt-Lào và đồng chí A-Nu-Vông-Xu-Pha-Nu-Vông, Ủy viên Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước làm Trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phạm Văn Linh vui mừng ôn lại truyền thống tốt đẹp giữa hai nước anh em Lào và Việt Nam, trong đó có mối quan hệ khăng khít giữa Chủ tịch Xu-Pha-Nu-Vông với Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhân dân Việt Nam. Đồng chí khẳng định, mối quan hệ đầy ân tình và sinh động của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Xu-pha-nu-vông đã và đang được phát huy có hiệu quả và ngày càng có nhiều bước tiến bộ mới. Những công lao to lớn, tình cảm thuỷ chung son sắt và tinh thần đoàn kết cao đẹp của Chủ tịch Xu-pha-nu-vông dành cho nhân dân Việt Nam vẫn mãi mãi ngời sáng trên con đường xây dựng tình đoàn kết hữu nghị và quan hệ đặc biệt của hai Đảng, hai Nhà nước và nhân dân hai nước Lào-Việt Nam.

Đồng chí Phạm Văn Linh chúc Đoàn có những ngày ở Việt Nam sẽ tham dự được nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích trong chương trình "Theo dấu chân Chủ tịch Xu-Pha-Nu-Vông".

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW Phạm Văn Linh chụp ảnh kỷ niệm với Đoàn


Thay mặt đoàn Nhân sỹ Lào, Thiếu tướng Phu-Vông-Vông-Phom bày tỏ cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, thắm tình đồng chí-anh em của Ban Tuyên giáo TW đối với Đoàn. Đồng thời khẳng định, mỗi thành viên trong Đoàn cũng như toàn thể nhân dân các bộ tộc Lào luôn thấm nhuồn mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết đặc biệt của hai dân tộc, hai Đảng, hai Nhà nước anh em Việt Nam-Lào, trong đó có mối quan hệ đầy ân tình và sinh động của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Xu-pha-nu-vong.


Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh Chủ tịch Xu-pha-nu-vông, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam đã thiết kế chương trình "Theo dấu chân Chủ tịch Xu-pha-nu-vông", tổ chức cho đoàn Nhân sĩ Lào bao gồm cán bộ Hội Hữu nghị Lào-Việt, các nhà báo, giảng viên Trường Đại học Xu-pha-nu-vông và thân nhân gia đình của Chủ tịch sang thăm Việt Nam, đến những nơi Xu-pha-nu-vông đã từng sống, làm việc, gắn bó trong cuộc sống và có những đóng góp bằng các công trình do chính Chủ tịch Xu-pha-nu-vông thiết kế, xây dựng ở Việt Nam.


TG


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất