Thứ Bảy, 28/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 25/3/2012 10:20'(GMT+7)

Phú Yên quán triệt, đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng

 

Ba ngày vừa qua, Tỉnh ủy Phú Yên đã tổ chức hội nghị cán bộ lãnh đạo chủ chốt và hội nghị nguyên cán bộ lãnh đạo toàn tỉnh, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI): "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay".

Hội nghị đã quán triệt những nội dung cơ bản trong Nghị quyết của T.Ư, Chỉ thị và Kế hoạch của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết; Hướng dẫn thực hiện Quy định số 47-QĐ/T.Ư của Ban Chấp hành T.Ư về những điều đảng viên không được làm; kế hoạch của Tỉnh ủy Phú Yên về quán triệt, thực hiện Nghị quyết của T.Ư trong đảng bộ.

Tỉnh ủy Phú Yên chỉ đạo, sau hội nghị này, người đứng đầu cấp ủy đảng, cơ quan đơn vị khẩn trương xây dựng dự thảo kế hoạch và mở hội nghị quán triệt Nghị quyết ở cấp mình theo đúng thời gian quy định. Từng cán bộ, đảng viên, cán bộ lãnh đạo quản lý, nhất là người đứng đầu nhận thức rõ trách nhiệm trong việc quán triệt, tổ chức thực hiện Nghị quyết; gắn thực hiện Nghị quyết với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, ngành và đơn vị mình. Mọi cán bộ, đảng viên nghiêm túc tự phê bình và phê bình, tự sửa chữa, khắc phục  khuyết  điểm,  hạn  chế gắn với thực hiện tốt những điều đảng viên không được làm và giải quyết những vấn đề nổi cộm ở địa phương, đơn vị. Nơi nào không làm nghiêm túc thì phải làm lại và người đứng đầu nơi đó phải chịu trách nhiệm...

Theo Nhân Dân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất