Thứ Bảy, 28/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Bảy, 24/3/2012 17:12'(GMT+7)

Quảng Nam quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI)

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy và báo cáo viên ở T.Ư truyền đạt, quán triệt những nội dung quan trọng của hai Nghị quyết nói trên; Chỉ thị số 15-CT/TW của Bộ Chính trị, các văn bản hướng dẫn của T.Ư về thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) về xây dựng Ðảng; đồng thời, thông qua kế hoạch của Tỉnh ủy triển khai các Nghị quyết.

Tỉnh ủy Quảng Nam xác định đây là các nghị quyết đặc biệt quan trọng, cần được triển khai thực hiện nghiêm túc, toàn diện và kịp thời. Việc triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư về xây dựng Ðảng được gắn với tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, quyết tâm đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của một bộ phận không nhỏ đảng viên, tạo niềm tin trong nhân dân, từng bước nâng cao sức chiến đấu của Ðảng.

Về xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, Tỉnh ủy đã đề ra các nhóm giải pháp chủ yếu là, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng và thực hiện quy hoạch; đổi mới công tác lập kế hoạch đầu tư phát triển; tập trung huy động và sử dụng hiệu quả các nguồn lực phát triển kết cấu hạ tầng; đồng thời nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về đầu tư. Trong đó, tập trung nguồn lực vào bốn lĩnh vực giao thông, thủy lợi, đô thị và các vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh./.

(Theo: ND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất