Thứ Sáu, 27/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 20/4/2012 23:12'(GMT+7)

Quảng Trị: Ký kết quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

 
Việc tổ chức hội nghị ký kết quy chế và chương trình phối hợp lần này để công tác phối hợp giữa UBND tỉnh với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy với các cơ quan quản lý nhà nước cùng cấp ngày càng chặt chẽ, đi vào chiều sâu.

Đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh: Quy chế này không chỉ xác định các nội dung, hình thức tuyên truyền mà còn giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong quá trình thực hiện cũng như trong đời sống xã hội.

Đây là nội dung chương trình khung để UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng các cơ quan quản lý nhà nước cùng cấp làm cơ sở cụ thể hóa nội dung phối hợp của từng tháng, quý và năm. UBND tỉnh sẽ phân công các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phụ trách lĩnh vực theo dõi, chỉ đạo thực hiện quy chế phối hợp đạt kết quả cao nhất.

Sau khi đi sâu phân tích trách nhiệm và nội dung công việc của từng đơn vị, UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiến hành ký kết quy chế phối hợp hoạt động. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ký kết chương trình phối hợp với các Sở: Giáo dục- Đào tạo; Nông nghiệp và PTNT; Giao thông- Vận tải; Y tế và Tài nguyên- Môi trường để làm tốt công tác tư tưởng trong việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội, giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân và các nhiệm vụ liên quan khác của tỉnh theo Quyết định số 221/2009 của Ban Tuyên giáo Trung ương.

CTV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất