Thứ Hai, 30/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 5/8/2011 10:25'(GMT+7)

Sơn La: Chung kết “Tiếng hát Miền Ban trắng” lần thứ Nhất năm 2011

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho các thí sinh đoạt giải.

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho các thí sinh đoạt giải.

 Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu đất nước, quê hương Sơn La giàu đẹp, tình yêu lứa đôi; khẳng định sức mạnh to lớn của nhân dân và thế hệ trẻ các dân tộc Sơn La trong các phong trào thi đua yêu nước; căn cứ khả năng, năng khiếu, thế mạnh, các thí sinh được quyền tự chọn hát các ca khúc theo hai dòng nhạc thính phòng cổ điển, dân gian đương đại và nhạc trẻ, với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu đất nước, tình yêu lứa đôi và quê hương Sơn La giàu đẹp... các thí sinh đã thể hiện hết mình, cống hiến cho khán thính giả những giọng hát hay, truyền cảm, có chất lượng cao cả về chất giọng và kỹ thuật, phong cách thể hiện. Đây sẽ là những hạt nhân văn nghệ nòng cốt ở cơ sở, đóng góp quan trọng trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống và khơi dậy phong trào ca hát cho thế hệ trẻ.

Hội thi "Tiếng hát Miền Ban trắng" tỉnh Sơn La lần thứ Nhất năm 2011 là nơi hội thụ các giọng ca xuất sắc trong toàn tỉnh gặp gỡ, học hỏi, trao đổi nghiệp vụ và giao lưu, góp phần xây dựng phong trào ca hát phát triển cả về bề rộng và chiều sâu; tiến tới thống nhất định kỳ 2 năm tổ chức một lần, tạo ra sân chơi văn hoá văn nghệ bổ ích cho tuổi trẻ các dân tộc Sơn La.

Hội thi “Tiếng hát Miền Ban trắng” tỉnh Sơn La lần thứ Nhất năm 2011 đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, khách quan. Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Hà Duy Sơn, đến từ Trường Cao đẳng Sơn La và thí sinh Trần Văn Quảng, đến từ Đoàn ca múa nhạc dân tộc tỉnh; Ban tổ chức còn trao 4 giải nhì, 7 giải ba và các giải khuyến khích cho thí sinh có chất giọng tốt, thí sinh trẻ có triển vọng... Nhân dịp này, UBND tỉnh Sơn La đã tặng Bằng khen cho 4 thí sinh xuất sắc nhất./

Vũ Thị Hoa

Ảnh:

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất