Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 8/7/2009 10:29'(GMT+7)

Tăng cường phối hợp với các bộ, ngành trong triển khai nhiệm vụ phát triển KT-XH

Đ/c Nguyễn Bắc Son, UVTW Đảng, Phó trưởng ban, kết luận Hội nghị. Ảnh MT

Đ/c Nguyễn Bắc Son, UVTW Đảng, Phó trưởng ban, kết luận Hội nghị. Ảnh MT

 Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bắc Son, UVTW Đảng, Phó trưởng ban, yêu cầu các vụ, đơn vị trong 6 tháng tới tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ cụ thể đã nêu trong báo cáo của Ban, đồng thời  nhấn mạnh thêm một số lĩnh vực công tác trọng tâm từ nay đến cuối năm, đó là:

Tiếp tục triển khai thực hiện các đề án, dự án Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao trong năm 2009. Tăng cường kiểm tra, đôn đốc và kịp thời tháo gỡ khó khăn của các Ban Biên tập bảo đảm đúng tiến độ và chất lượng các đề án, dự án. Trước mắt kiểm tra kế hoạch thực hiện các đề án trình trong quý III, hoàn thiện các đề án quý II mà Bộ Chính trị, ban Bí thư đã góp ý.
 
Thường xuyên nắm bắt diễn biến tâm trạng, tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, nâng cao chất lượng công tác dự báo, kịp thời định hướng hoạt động của toàn ngành, tham mưu, đề xuất các giải pháp xử lý những vụ việc nảy sinh không để bị động, không để tạo dư luận xấu trong xã hội.
 
Thực hiện tốt quy chế phối hợp với lãnh đạo các bộ, ngành trong triển khai nhiệm vụ phát triển KT-XH, giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân.

Tiếp tục triển khai các chỉ thị, nghị quyết, văn bản chỉ đạo và sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của đảng trên lĩnh vực Tuyên giáo.

Tiếp tục thực hiện đổi mới công tác xây dựng kế hoạch, bảo đảm tính khoa học, thực tiễn. Đồng thời đổi mới trong tổ chức hội nghị, hội thảo.

Tăng cường tham mưu cho Ban chỉ đạo Trung ương, đẩy mạnh Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Chị đạo, định hướng các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường truyên truyền về điển hình làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Bác.../.

AT 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất