Thứ Hai, 30/9/2024
Đời sống
Thứ Năm, 22/12/2011 21:17'(GMT+7)

Tặng quà cho trẻ em trung tâm Nhân đạo Hoà Bình

Thay mặt Ban Tổ chức chương trình, ông Nguyễn Văn Á, Tổng giám đốc công ty truyền thông Thiên Sơn, Tổng đạo diễn chương trình "Vang mãi bản hùng ca" đã trao số quà trị giá 20 triệu đồng gồm: sữa, bánh kẹo, thuốc bổ… cho đại diện trung tâm Nhân đạo Hoà Bình.

Phát biểu tại lễ trao quà, ông Nguyễn Văn Á đã nhấn mạnh đến những hoạt động từ thiện do chương trình Vang mãi bản hùng ca" mang lại, đây là chương trình giao lưu nghệ thuật mỗi năm được tổ chức một lần nhằm tri ân những anh hùng, liệt sỹ. Sau ba năm tổ chức, chương trình đã quyên góp được tiền và hiện vật trị giá gần 3 tỷ đồng nhằm tặng các gia đình thương binh, liệt sỹ, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Các đại biểu theo dõi các tiết mục văn nghệ do các em nhỏ trung tâm tổ chức. Ảnh: QT


Số quà trị giá 20 triệu đồng trao tặng cho Trung tâm Nhân đạo Hoà Bình là một phần tiền tài trợ qua việc tổ chức chương trình "Vang mãi Bản hùng ca" được tổ chức tối 20 tháng 12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự phối hợp của Tạp chí Tuyên giáo, Báo Lao động Xã hội và công ty truyền thông Thiên Sơn.

Cũng nhân dịp này, Trung tâm Nhân đạo Hoà Bình tổ chức lễ vui giáng sinh cho các em nhỏ đang sống tại Trung tâm, chương trình vui giáng sinh gồm nhiều hoạt động ca múa nhạc do các anh chị sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội và các nhóm tình nguyện quận Cầu Giấy phối hợp tổ chức.

Cũng trong ngày hôm nay, Trung tâm Nhân đạo Hoà Bình cũng đã tiếp nhận nhiều phần quà khác nhau từ các nhà tài trợ nhân ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Trung tâm nhân đạo Hòa Bình hiện là đơn vị từ thiện tự nguyện đang nuôi dạy và bảo trợ trên 300 cháu thiệt thòi do mồ côi, bệnh tật, trong đó nhiều cháu bị di chứng chất độc da cam từ bố mẹ, ông bà để lại./.

Tuấn Đạt

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất