Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 1/1/2010 19:46'(GMT+7)

Thư chúc mừng năm mới

      Nhân dịp năm mới 2010, thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, tôi thân ái gửi lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Tuyên giáo cả nước.
 
      Năm 2009, tình hình thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu tiếp tục ảnh hưởng tiêu cực đến các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong nước, thiên tai, dịch bệnh liên tục xảy ra, gây hậu quả nặng nề, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các cấp, các ngành; sự nỗ lực của toàn quân, toàn dân, chúng ta đã giành được những thành tựu rất đáng tự hào về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, đối ngoại…, thực hiện tốt các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng đã đề ra. Toàn ngành Tuyên giáo đã đoàn kết, lao động sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nêu cao trách nhiệm chính trị; tuyên truyền cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tận dụng thời cơ, vượt lên khó khăn, thách thức, đóng góp có hiệu quả vào thành tựu chung của đất nước.

     Các đồng chí thân mến! Năm 2010 diễn ra nhiều sự kiện trọng đại: kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng; 120 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 1000 năm Thăng Long - Hà Nội; 80 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo; là năm tiến hành đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng… Mặt khác, thực tiễn đất nước năm 2009 và những biến đổi khó lường của tình hình thế giới, khu vực trong thời gian tới đang đặt ra nhiều vấn đề mới, ẩn chứa khó khăn, thách thức, đòi hỏi đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo phải tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, kiên trì đổi mới, chủ động, lao động sáng tạo hơn nữa để góp sức cùng toàn Đảng, toàn quân và toàn dân giành những thắng lợi mới.
 
     Một mùa xuân mới đang đến, trong niềm vui chung của đất nước, tôi tin tưởng rằng, toàn thể cán bộ, công nhân viên ngành Tuyên giáo cả nước sẽ tiếp tục đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, xứng đáng là người chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng – văn hóa của Đảng. 

     Chúc các đồng chí và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, bước sang năm mới đạt nhiều thành tích mới./.

    ỦY VIÊN BỘ CHÍNH TRỊ, BÍ THƯ TRUNG UƠNG ĐẢNG

          TRUỞNG BAN TUYÊN GIÁO TRUNG ƯƠNG

     CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG LÝ LUẬN TRUNG ƯƠNG

                             Tô Huy Rứa



Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất