Thứ Sáu, 27/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Năm, 17/9/2009 13:48'(GMT+7)

Tuyên truyền kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội là một nhiệm vụ chính trị quan trọng


Tham dự Hội nghị có đại biểu Văn phòng Ban chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội; đại diện Ban Tuyên giáo Thành uỷ và Văn phòng UBND Thành phố Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo các vụ, đơn vị trong Ban Tuyên giáo TW.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo về kết quả bước đầu và tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao, kế hoạch triển khai trong thời gian tới, đồng chí Phùng Hữu Phú đã khẳng định: Nhiệm vụ tuyên truyền kỷ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của Ban Tuyên giáo TW. Các đơn vị trong Ban phải bố trí cán bộ và tập trung trí tuệ chỉ đạo công tác này đạt hiệu quả cao.

Đồng chí biểu dương các đơn vị đã xây dựng và triển khai tốt kế hoạch tuyên truyền, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần quan tâm trong thời gian tới, chú ý đẩy nhanh tiến độ; hàng tháng các đơn vị phải báo cáo kế hoạch đã thực hiện được bằng công việc và số liệu cụ thể.

Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm 55 ngày giải phóng Thủ đô và kỷ niệm 999 năm Thăng Long-Hà Nội, các đơn vị chức năng của Ban Tuyên giáo TW cùng với hệ thống truyền thông đại chúng cần tổ chức tuyên truyền đậm nét, sâu rộng thành tựu kinh tế-xã hội của Thủ đô Hà Nội trong những năm qua./.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất