Thứ Hai, 30/9/2024
Thể thao
Thứ Năm, 22/9/2011 23:3'(GMT+7)

U19 Việt Nam ngậm ngùi nhìn Thái Lan đăng quang

Để thực hiện mục tiêu giành chiến thắng HLV Triệu Quang Hà vẫn trung thành sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2, một lối đá thiên về tấn công dựa trên cặp tiền đạo Xuân Nam - Quốc Anh. Phải thi đấu trong điều kiện sân trơn nhưng lối đá bật tường, kết hợp với các pha phối hợp quãng ngắn vẫn giúp U19 Việt Nam duy trì được thế trận có lợi trước Thái Lan.

Là đội bóng thi đấu có phần yếu thế hơn nhưng phút 33 Thái Lan bất ngờ vượt lên dẫn trước 1-0 từ một đợt phản công nhanh. Chỉ đúng 1 phút sau các cầu thủ U19 Việt Nam đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với bàn thắng gỡ hòa 1-1 rất đẹp mắt.

Có được bàn thắng giải tỏa áp lực U19 Việt Nam tiếp tục dâng cao đội hình gia tăng áp lực tấn công, những pha lên bóng liên tiếp của U19 Việt Nam buộc đối thủ phải lùi sâu đội hình về chống đỡ, tiếc là không có thêm bàn thắng dành cho đội bóng của HLV Triệu Quang Hà ở những phút cuối hiệp 1.

Sau giờ nghỉ Thái Lan và Việt Nam đều nhập cuộc thận trọng nhằm hạn chế tối đa rủi ro để rồi phải trả giá đắt. Phút 60, một cầu thủ Thái Lan nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Việt Nam. Mặc dù thi đấu hơn người trong suốt 30 phút, U19 Việt Nam lại không thể biến lợi thế thành các bàn thắng và để Thái Lan duy trì kết quả hòa 1-1.

Trong 30 phút thi đấu hiệp phụ, U19 Việt Nam vẫn không thể vượt qua được hàng phòng ngự Thái Lan, tỷ số 1-1 vẫn được giữ nguyên đẩy 2 đội phải phân định thắng - bại trên loạt penalty đầy may rủi. Ở loạt “đấu súng”, đội bóng của HLV Triệu Quang Hà đã nhận thất bại 3-4 và ngậm ngùi nhìn U19 Thái Lan đăng quang trong tiếc nuối./.

Ngọc Quỳnh - Báo Dân Trí

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất