Chủ Nhật, 29/9/2024
Đời sống
Thứ Bảy, 7/1/2012 9:18'(GMT+7)

"Xuân quê hương 2012": Kiều bào Việt Nam hướng về Tổ quốc

"Xuân quê hương 2012"  là dịp hội tụ bà con kiều bào đang sinh sống và làm việc tại các nước trên thế giới về đón Tết cổ truyền của dân tộc.

"Xuân quê hương 2012" là dịp hội tụ bà con kiều bào đang sinh sống và làm việc tại các nước trên thế giới về đón Tết cổ truyền của dân tộc.

 “Xuân Quê hương 2012” do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao phối hợp UBND Thành phố Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng.

Chương trình năm nay sẽ diễn ra tại trung tâm Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) thu hút gần 1.000 kiều bào tham dự. Chương trình cũng là dịp hội tụ bà con kiều bào đang sinh sống và làm việc tại các nước trên thế giới về với gia đình, họ hàng trong bầu không khí Tết cổ truyền của dân tộc.

Đồng bào đang sinh sống, làm việc, học tập ở nước ngoài có thể liên hệ với Cơ quan đại diện Việt Nam gần nhất để đăng ký tham dự.

Đối với bà con kiều bào hiện đang ở trong nước có thể mang theo hộ chiếu hoặc các giấy tờ tùy thân khác đến trụ sở Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài để đăng ký và nhận giấy mời sau ngày 6-1-2012.

 Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất