Chủ Nhật, 19/5/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Hai, 24/2/2020 16:0'(GMT+7)

Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Hội nghị trực tuyến triển khai các nhiệm vụ công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ năm 2020. (Ảnh: Vietnam+)

Hội nghị trực tuyến triển khai các nhiệm vụ công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ năm 2020. (Ảnh: Vietnam+)

Đồng chí Bùi Trường Giang đã gửi lời chúc mừng đến các bác sỹ, thầy thuốc của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe Trung ương và hệ thống các đơn vị trực thuộc, cảm ơn những cống hiến, đóng góp của Ban trong thời gian vừa qua. Tuy rằng mỗi giai đoạn có tên gọi khác nhau nhưng các cán bộ của Ban, với kinh nghiệm của mình đã có nhiều sáng kiến, giải pháp hiệu quả trong điều kiện còn hạn chế, phát huy tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Nhấn mạnh năm 2020 là năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng và ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ, nhất là cán bộ cấp cao rất nặng nề, đồng chí Bùi Trường Giang chia sẻ, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cần tiếp tục chăm lo, bảo vệ sức khỏe cán bộ theo hướng hiệu quả nhất, thực hiện đúng nguyên tắc, đúng quy định của pháp luật; chú trọng công tác dự phòng bệnh, có dự báo và biện pháp xử lý kịp thời, huy động đội ngũ giáo sư, bác sĩ phát huy tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Đồng chí Bùi Trường Giang mong muốn, trong thời gian tới, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe Trung ương tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, qua đó, góp phần chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước; để các đồng chí có điều kiện làm việc với hiệu quả ngày càng cao, cống hiến tốt, lâu dài, xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân trong giai đoạn hiện nay.

Trân trọng cảm ơn tình cảm Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Nguyễn Thị Kim Tiến, Trưởng Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương bày tỏ sự tin tưởng, với sự quan tâm ngày càng tăng của xã hội cũng như của các cơ quan, ban ngành, cấp lãnh đạo, lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe sẽ từng bước vượt qua khó khăn và đạt được những thành tựu mới.

Trong thời gian qua, Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 của Ban là tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 35 CT-TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sửa đổi bổ sung bảng phân loại sức khỏe cán bộ và phiếu phân loại sức khỏe cán bộ; chuẩn bị chu đáo, xây dựng kế hoạch chỉ đạo các đơn vị trong toàn hệ thống triển khai thực hiện tốt công tác kiểm tra, phân loại sức khỏe, kết luận sức khỏe và tổ chức bảo đảm phục vụ Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII… 

Thu Hằng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất