Thứ Ba, 21/5/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Hai, 8/3/2021 17:15'(GMT+7)

Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Đồng chí Võ Văn Phuông chúc mừng các  nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đồng chí Võ Văn Phuông chúc mừng các nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Võ Văn Phuông, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Đồng chí Võ Văn Phuông chia sẻ, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Ban đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành Tuyên giáo. Nhiều nữ cán bộ của cơ quan đã được các cấp lãnh đạo tin tưởng, bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Đồng chí Võ Văn Phuông bày tỏ mong muốn, các nữ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Ban sẽ giữ vững và phát huy truyền thống, cống hiến hết mình cho sự nghiệp Tuyên giáo, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Doãn Tiến, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định, trong những thành tích đã đạt được của Ban Tuyên giáo Trung ương năm 2020 có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan. Nhiều chị em đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua, nhiều tập thể do cán bộ nữ là người đứng đầu nhận cờ thi đua, chiến sỹ thi đua cấp Ban, cấp cơ sở, nhận bằng khen và nhiều phần thưởng cao quý của các bộ, ban, ngành… 

Đồng chí Trần Doãn Tiến cũng gửi lời chúc tới đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có nhiều sức khỏe; nỗ lực hơn nữa trong công việc chuyên môn; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghê, thể dục thể thao do Công đoàn Ban phát động, lập nhiều thành tích, chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

* Dịp này, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân là đoàn viên Công đoàn xuất sắc; các đoàn viên Công đoàn đạt danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Bảo Châu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất