Thứ Năm, 2/5/2024
EVNPC
Thứ Tư, 17/5/2023 16:10'(GMT+7)

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm người lao động Công ty Lưới điện Cao thế TP.HCM

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Cùng đi với đoàn về phía Tổng công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh (EVNHCMC) có ông Bùi Hải Thành - Phó Tổng Giám đốc, bà Đặng Mỹ Ly - Phó chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo Ban chức năng. Tiếp đoàn tại Công ty Lưới điện Cao thế TP.Hồ Chí Minh có Ban Giám đốc, Ban Chấp hành công đoàn và người lao động.

Báo cáo tại buổi làm việc, đại diện Công ty Lưới điện Cao thế TP.Hồ Chí Minh cho biết, trong 4 tháng đầu năm, Công ty cơ bản thực hiện đạt các chỉ tiêu đã đề ra, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện ổn định, an toàn cho khu vực TP.HCM. Công đoàn Công ty đã chủ động phối hợp cùng chuyên môn xây dựng và triển khai kịp thời các chương trình, kế hoạch hoạt động trong năm 2023 đến các Công đoàn bộ phận và các Tổ Công đoàn trực thuộc để tham gia và thực hiện hiệu quả. Trong đó, tập trung xây dựng các chương trình, kế hoạch, triển khai phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Công ty năm 2023 gắn với chủ đề năm của Tổng công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh là “Quản trị doanh nghiệp số, tiếp tục xây và phát triển lưới điện thông minh; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”; thực hiện tốt vai trò đại diện, phối hợp chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động. Nhiều phong trào thi đua được duy trì và đẩy mạnh; người lao động luôn nêu cao tinh thần quyết tâm khắc phục khó khăn, thi đua lao động sáng tạo, đoàn kết, thống nhất để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận những nỗ lực của Công ty Lưới điện Cao thế TP.Hồ Chí Minh trong hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác công đoàn đã phát huy được vai trò chăm lo cho đoàn viên, người lao động, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị thời gian tới, Công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Công ty Lưới điện Cao thế tiếp tục duy trì hoạt động công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động để người lao động yên tâm lao động sản xuất; tiếp tục phát động các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị nói riêng, của Tổng công ty nói chung.


Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam trao quà cho tập thể người lao động Công ty Lưới điện Cao thế TP.HCM.

Nhân dịp tháng công nhân, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao phần quà cho tập thể người lao động Công ty Lưới điện Cao thế TP.Hồ Chí Minh với số tiền 50.000.000 đồng./.

Theo evnhcmc.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất