Thứ Sáu, 3/5/2024
Thư Tòa soạn
Chủ Nhật, 7/2/2016 12:30'(GMT+7)

Đón đọc Tạp chí Tuyên giáo số Tết 2016

 

 Chuyên mục Vấn đề quan tâm giới thiệu bài viết của PGS.TS Hồng Vinh “Vững tin bước vào xuân mới!”

Chuyên mục Mừng Xuân, mừng Đảng,  mừng Đất nước đổi mới với các bài viết: “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; “Mừng Đại hội XII thành công, hai điều tâm đắc nhất” của nhà báo lão thành Hà Đăng; “Kỳ diệu thay, Đảng của chúng ta” của PGS.TS. Vũ  Văn Hiền; “Đổi mới công tác tuyên giáo cần thực hiện từ trên xuống” của PGS.TS.Phạm Văn Linh; “Niềm tin và động lực mới để sớm đưa Nghị quyết Đại hội XII vào cuộc sống” của TS. Bùi Thế Đức.

Chuyên mục Nghiên cứu – Trao đổi với các bài: “Tầm nhìn và phương pháp lãnh đạo quản lý” của PGS.TS Trần Ngọc Hiên; “Gìn giữ và phát huy các giá trị thương hiệu Biển Việt Nam” của PGS.TS Nguyễn Chu Hồi

Chuyên mục Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với bài viết GS. Trần Văn Bính “Cảm nghĩ về một mùa Xuân mới”

Chuyên mục Thực tiễn-Kinh nghiệm giới thiệu các bài viết: “Công tác quản lý phát triển báo chí trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh” của tác giả Tất Thành Cang; “Tết của những người giữ biển” của các tác giả Việt Hưng, Minh Quân, An Thảo; “Hưng Yên – Hiệu quả từ công tác truyền thông” của tác giả Đỗ Tiến Sỹ; “Thái Bình: Phối hợp chỉ đạo công tác tuyên giáo trong lực lượng vũ trang địa phương” của tác giả Nguyễn Văn Sinh.

Chuyên mục Văn hóa-Văn nghệ giới thiệu bài viết “Hừng đông: Thành công từ sự tâm huyết và sáng tạo” của Song Minh; “Văn hóa Ê đê trong không gian văn hóa Tây Nguyên” của PGS.TS Nguyễn Ngọc Hòa; “Mùa xuân thử bản về quy mô tần suất lễ hội” của NSUT Hoàng Đình Anh; “Năm Thân nói về tranh con khỉ” của họa sỹ Hoàng Hoa Mai.

Chuyên mục Những vấn đề xã hội với bài viết “Tạo bước đột phá cho thể thao thành tích cao” của TS. Phạm Thanh Cẩm - Lê Thị Hoàng Yến.

Chuyên mục Cùng suy ngẫm là bài viết của Đức Anh “Tết, phong bao, phong bì”.

Chuyên mục Thông tin-Tư liệu  giới thiệu bài viết: “Khẩn trương đưa Nghị quyết Đại hội XII vào của Đảng vào cuộc sống” và bản nhạc “Tổ quốc” của PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ - Lê Quang.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc./.

Giao Tuyến

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất