Thứ Ba, 7/5/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 9/2/2018 12:54'(GMT+7)

HLV Park Hang-seo: Hạnh phúc đi liền trách nhiệm với bóng đá Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo phát biểu tại buổi phỏng vấn báo chí. (Ảnh: Vietnam+)

Huấn luyện viên Park Hang-seo phát biểu tại buổi phỏng vấn báo chí. (Ảnh: Vietnam+)

Đó là câu trả lời mà huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang-seo dành cho phóng viên Thông tấn xã Việt Nam tại cuộc họp báo được tổ chức tại thành phố Incheon, cách thủ đô Seoul khoảng 70 km về phía Tây, ngay sau khi đặt chân trở lại Hàn Quốc chiều 8/2 sau đợt thi đấu tại Trung Quốc và các hoạt động giao lưu với người hâm mộ tại Việt Nam.

Để tỏ lòng biết ơn đối với nhà cầm quân này về những thành tích to lớn mà ông đã mang lại cho bóng đá Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã cử đại diện ra tận sân bay để đón và tặng hoa cho ông Park Hang-seo.

Trả lời câu hỏi về các kế hoạch và mục tiêu của mình với bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, ông Park Hang-seo thông báo rằng ngoài việc tiếp tục hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, hiện ông chưa có kế hoạch gì hay đặt ra mục tiêu cụ thể nào mà sẽ chỉ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của bóng đá Việt Nam.

Ông Park Hang-seo cũng cho rằng trước sự cuồng nhiệt, niềm say mê và sự ủng hộ của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, ông tự cảm thấy một chút áp lực.


Toàn cảnh buổi họp báo. (Ảnh: Vietnam+)


Theo chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc này, mặc dù mới dẫn dắt đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trong một thời gian rất ngắn trước khi tham gia giải đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á vừa qua nhưng ông đã nhận được sự quan tâm và tình yêu từ người hâm mộ không chỉ của Việt Nam mà còn của Hàn Quốc.

Ông Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đặc biệt đến người dân Hàn Quốc đã nhiệt tình ủng hộ đội bóng đá U23 Việt Nam thi đấu tích cực và giành thành tích cao trong giải đấu vừa qua dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên người Hàn Quốc.

Ông Park Hang-seo nhấn mạnh: “Đạt được thành công ngày hôm nay không phải là công sức của một mình tôi mà còn là nhờ lòng quyết tâm mạnh mẽ và nỗ lực không mệt mỏi của cả đội tuyển. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các cầu thủ và các trợ lý của tôi”.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng bày tỏ vui mừng vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam được đánh giá là góp phần phát triển mối quan hệ toàn diện giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy sự phát triển quan hệ này trong thời gian tới.

Nhà cầm quân này khẳng định: “Với tính cách và quyết tâm của một người Hàn Quốc, tôi sẽ không dừng lại ở những gì đã đạt được mà sẽ nỗ lực nhiều hơn để cùng với đội tuyển bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công to lớn hơn nữa, đáp ứng lòng mong đợi của người hâm mộ Việt Nam và Hàn Quốc”./.

(Vietnam+)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất