Thứ Tư, 22/5/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 22/8/2013 15:41'(GMT+7)

Quận ủy Cầu Giấy: 105 đảng viên được trao huy hiệu Đảng


Trong đợt trao huy hiệu lần này, có 45 đồng chí được trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí được trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và 52 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng .
 

Các đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng. Ảnh Tuấn Đạt



Thay mặt cho toàn thể đảng viên được nhận huy hiệu đảng lần này, đồng chí Hồng Sơn Thẩm, đảng viên chi bộ số 21 Phường Nghĩa Tân phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi được nhận phần thường cao quý này và cũng xin hứa, tuyệt đối trung thành với quan điểm đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước. Bản thân các đảng viên cao tuổi chúng tôi luôn xác định rõ, không được chủ quan, tự mãn công thần, luôn nghiêm túc, thường xuyên kiểm điểm bản thân mình, tôn trọng ý kiến người khác, biết tiếp thu, biết sửa chữa, để không ngừng hoàn thiện bản thân”.

Tâm sự tại lễ trao huy hiệu, nhiều đảng viên được nhận Huy hiệu 65, 60 và 50 năm tuổi Đảng đều khẳng định: ‘Thêm một tuổi đời, một tuổi Đảng, các đảng viên càng dày dạn kinh nghiệm, bản lĩnh, trí tuệ để tiếp tục đóng góp cho Đảng, cho cách mạng, Tổ quốc và nhân dân. Chúng tôi sẽ luôn giữ gìn danh dự, phẩm chất người cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, với đất nước, nhất là khi đất nước ta đang đứng trước những khó khăn, thách thức không nhỏ hiện nay. Chúng tôi nguyện sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, trước hết là cho Quận, cho phường nơi chúng tôi đang sinh sống”.

Thay mặt Ban Thường vụ Quận ủy Cầu Giấy, đồng chí Phương Kiến Quốc – Phó bí thư thường trực Quận ủy Cầu Giấy đã cảm ơn những tình cảm và những đóng góp quý báu của các đảng viên lão thành cách mạng; đồng thời cũng đề nghị các đảng viên cao tuổi tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Quận Cầu Giấy ngày càng giàu đẹp, thanh lịch, văn minh.

Quận Cầu Giấy được thành lập vào ngày 01-09-1997, qua 16 năm, kinh tế của quận phát triển nhanh và khá toàn diện; tốc độ tăng bình quân hằng năm về kinh tế đạt 10-15%, thu ngân sách từ gần 30 tỷ đồng năm 1997 tăng lên hơn 3.000 tỷ đồng năm 2012. Qua 4 kỳ đại hội Đảng bộ quận đến nay toàn quận có tổng số 12.295 đảng viên. Quận Cầu Giấy đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2002; Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2006 và Huân chương Lao động hạng Nhất nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập quận./.

 

Tuấn Đạt

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất