Chủ Nhật, 19/5/2024
Thể thao
Chủ Nhật, 20/8/2017 20:47'(GMT+7)

SEA Games 29: Đoàn Việt Nam có HCV đầu tiên

Màn trình diễn xuất sắc đã giúp VĐV Dương Thúy Vi giành HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN. Ảnh: Zing.vn

Màn trình diễn xuất sắc đã giúp VĐV Dương Thúy Vi giành HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN. Ảnh: Zing.vn

Điều thú vị là Thúy Vi cũng là người “mở hàng” HCV cho đội tuyển Wushu Việt Nam tại SEA Games 27. Sau khi giành HCV nội dung kiếm thuật nữ với điểm số 9.67, Dương Thúy Vi cho biết: “Cảm xúc giành HCV của tôi lúc nào cũng như nhau, lúc nào cũng vui mừng hạnh phúc như lần đầu, nhưng quả thật tôi rất có duyên với việc mở hàng cho đội tuyển wushu Việt Nam tại SEA Games, từ năm 2013 cho tới 2017 đều như vậy”.

Malaysia rất kỳ vọng ở nội dung kiếm thuật nữ và đã đẩy nội dung này lên thi đấu rất sớm ngay trong ngày đầu tiên của môn Wushu tại SEA Games 29. Trước lượt thi đấu của Thúy Vi, VĐV chủ nhà Eyin Phoon đã đạt được số điểm rất cao là 9,63. Điều này gây áp lực khá lớn đối với VĐV của Việt Nam. Tuy nhiên, Thúy Vi đã xuất sắc giành được HCV với số điểm cách biệt không nhiều là 9,67 điểm.

Ngay sau khi Thúy Vi đem về HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN), đến lượt đồng đội của cô ở bộ môn Wushu Hoàng Thị Phương Giang cũng giành HCV ở nội dung côn thuật nữ. Phương Giang đã xuất sắc vượt qua các đối thủ ở nội dung côn thuật nữ với 9,64 điểm, qua đó mang về HCV thứ 2 cho Đoàn TTVN.

Tính đến sáng ngày thi đấu 20/8, ngoài 2 HCV ở bộ môn Wushu, Đoàn TTVN còn có thêm 2 HCB ở bộ môn bắn cung, 1 HCB ở môn điền kinh và 1 HCĐ ở môn bắn cung./.

Theo chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất