Thứ Ba, 21/5/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Tư, 27/1/2021 15:27'(GMT+7)

Tặng quà và chúc Tết các gia đình có công với cách mạng tại thôn Thia - xã Tân Trào

Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương chụp ảnh lưu niệm với các hộ dân, gia đình có công với cách mạng.

Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương chụp ảnh lưu niệm với các hộ dân, gia đình có công với cách mạng.

Đoàn cán bộ do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương làm trưởng đoàn, cùng đi có các thành viên của các Vụ, đơn vị thuộc Ban.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã thay mặt lãnh đạo Ban gửi lời chúc mừng năm mới; bày tỏ lòng tri ân của các thế hệ cán bộ tuyên giáo đối với đồng bào thôn Thia và xã Tân Trào đã giúp đỡ, chở che cho Ban Tuyên huấn Trung ương trong thời gian đóng và làm việc từ năm 1949 đến cuối năm 1953, cùng đồng bào cả nước thực hiện cuộc kháng chiến trường kỳ chống thực dân Pháp xâm lược. Những tình cảm sâu nặng của đồng bào thôn Thia và xã Tân Trào góp phần làm rạng rỡ trang sử vẻ vang, hào hùng của ngành Tuyên giáo, khắc sâu trong trái tim của cán bộ tuyên giáo cả nước.

Tại thôn Thia, xã Tân Trào, huyện Sơn Dương cách đây 72 năm là nơi Ban Tuyên huấn Trung ương nay là Ban Tuyên giáo Trung ương đã đặt trụ sở làm việc trong những năm tháng cam go của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược.

Thay mặt lãnh đạo Ban, đồng chí Phan Xuân Thủy đã thông tin cho bà con biết nhân dịp này, ngành Tuyên giáo cũng tổ chức nhiều hoạt động ôn lại truyền thống của ngành, thực hiện việc tri ân các thế hệ đi trước và trung tu lại một số di tích của Ban.

Đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Hoàng Cao Khải, Bí thư Đảng ủy xã Tân Trào đã báo cáo vắn tắt cho Đoàn công tác của Ban về một số kết quả đạt được trong năm qua của địa phương. Mặc dù trải qua một năm khó khăn của dịch bệnh Covid - 19 nhưng tình hình an ninh, kinh tế - xã hội của xã vẫn có những bước tiến bộ. Bên cạnh đó, công tác chăm lo, bảo tồn các di tích lịch sử trên địa bàn luôn được chú trọng, quan tâm và đầu tư đảm bảo duy trì và phát huy, thể hiện được dấu ấn lịch sử, vai trò cách mạng, là điểm thăm quan, giao lưu học hỏi của bà con, đồng bào cả nước.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo trung ương, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo trung ương trao tặng quà cho 5 hộ gia đình có công với cách mạng.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng quà cho 5 hộ gia đình có công với cách mạng thôn Thia - xã Tân Trào - huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Nhân dịp Tết Tân Sửu đang đến, đồng chí Phan Xuân Thủy đã trao tặng quà cho Đảng ủy, UBND xã Tân Trào và 5 hộ gia đình có công giúp đỡ trong việc xây dựng công trình Bia kỷ niệm và Nhà Văn hoá thôn Thia.

Đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo trung ương trao tặng quà lưu niệm cho đại diện thôn Thia - xã Tân Trào.

Đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao tặng quà lưu niệm cho đại diện thôn Thia - xã Tân Trào.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, tặng quà:

 
các đồng chí trong đoàn công tác trao đổi với các đồng chí Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Tuyên Quang, Ban Tuyên giáo huyện ủy Sơn Dương - tỉnh Tuyên Quang về việc trùng tu, cải tạo di tích.

Các đồng chí trong đoàn công tác trao đổi với các đồng chí Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tuyên Quang, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Sơn Dương - tỉnh Tuyên Quang về việc trùng tu, cải tạo di tích.

 
Các thành viên Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương tại buổi gặp mặt.

Các thành viên Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương tại buổi gặp mặt.

Tuấn Đạt

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất