Chủ Nhật, 19/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Sáu, 2/12/2022 15:13'(GMT+7)

Tập đoàn Thái Tuấn đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Chính phủ giao cho Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được tổ chức 2 năm/lần. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Thông qua Chương trình THQG, nhiều tập đoàn và doanh nghiệp Việt Nam đã ý thức được vai trò quan trọng của thương hiệu như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đã từng bước xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu của mình, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị trí trên thị trường trong và ngoài nước.

Tập đoàn Thái Tuấn nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam 2022 là minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của tập đoàn. Đây cũng là động lực để Thái Tuấn từng bước hiện thực hóa các mục tiêu và định hướng trong tương lai, tiếp tục mang đến đa dạng sản phẩm thời trang, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, khẳng định vị thế và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường thời trang thế giới, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia ngày một lớn mạnh.

Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp Dệt May hàng đầu Việt Nam, thành lập từ năm 1993, với gần 30 năm kinh nghiệm có mặt trên thị trường, thương hiệu Thái Tuấn đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước rất tín nhiệm.

Với hệ thống phân phối hơn 3.000 đại lý kinh doanh sản phẩm vải rộng khắp hiện nay, Tập đoàn Thái Tuấn đã và đang triển khai phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ vải và thời trang may sẵn trên toàn quốc. Song song đó, hoạt động xuất khẩu của Thái Tuấn cũng đã và đang mở rộng trên khắp thế giới.

Thái Tuấn hiện đang sở hữu 1 nhà máy dệt hoàn tất tại Quận 12, TP.HCM, 01 nhà máy dệt - may tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc B, TP.HCM và Tổng công ty dâu tằm tơ Việt Nam (Viseri) tại thành phố Bảo Lộc - Lâm Đồng, nhằm mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và xu hướng thời trang của khách hàng trong nước và quốc tế.

Không chỉ chỉ dừng lại ở đó, Tập đoàn Thái Tuấn đã mạnh dạn thực hiện nhiều dự án lớn với công nghệ sản xuất hiện đại tập trung tại tỉnh Long An. Cụ thể là Nhà máy Dệt nhuộm Hoàn Tất tại Khu công nghiệp Anh Hồng - Long An với vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng đang trong giai đoạn sắp hoàn thiện sẽ được trang bị nhiều máy móc thiết bị hiện đại và dự kiến hoạt động vào giữa năm 2023.

Với định hướng "Trở thành thương hiệu quốc tế cung cấp các sản phẩm thời trang toàn cầu", các sản phẩm Thái Tuấn sẽ không chỉ dừng lại ở lĩnh vực vải thời trang mà còn đem đến những sản phẩm Thời trang may sẵn & Phụ kiện thời trang mang lại những trải nghiệm mới mẻ hơn cho khách hàng.

Đối với Tập đoàn Thái Tuấn cũng như các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, cần tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, vì lợi ích của doanh nghiệp gắn với lợi ích quốc gia, dân tộc Việt Nam, nỗ lực vượt khó, đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và từng bước cải thiện vững chắc năng lực cạnh tranh trong khu vực và toàn cầu, đóng góp cho sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất