Chủ Nhật, 5/5/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 8/11/2017 21:17'(GMT+7)

Thanh Hóa: Trao 28 giải báo chí về xây dựng Đảng

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Giải báo chí về xây dựng Đảng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2017 đã thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên quan tâm hưởng ứng, nhất là đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí của tỉnh và các văn phòng đại diện, phóng viên thường trú hoạt động trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia. 

Đến ngày 20-10-2017, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 76 tác phẩm dự giải. Trong đó, Báo Thanh Hóa 34 tác phẩm; Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa 17 tác phẩm; Báo Văn hóa và Đời sống 17 tác phẩm; Tạp chí Xứ Thanh 5 tác phẩm. 

Ngoài ra, Ban tổ chức giải cấp tỉnh còn nhận được 14 tác phẩm gửi dự thi của ban tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy gửi về tham dự. Các tác phẩm gửi dự thi cơ bản đều đảm bảo về quy định của thể lệ giải; nội dung, chủ đề của các tác phẩm đã phản ánh toàn diện các mặt của công tác xây dựng Đảng ở khắp các vùng, miền của tỉnh, nhất là những vấn đề lớn, đang được dư luận xã hội quan tâm. 

Ban Tổ chức đã lựa chọn trao giải cho 03 tập thể, 03 giải B, 09 giải C, 13 giải khuyến khích và tổ chức Tổng kết và trao giải Báo chí về xây dựng Đảng mang tên Giải Búa Liềm vàng trên địa bàn tỉnh năm 2017.

Bùi Quốc Đạt
Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất