Thứ Sáu, 17/5/2024
Thư Tòa soạn
Thứ Năm, 26/1/2017 22:32'(GMT+7)

Thư Tòa soạn


Quý Bạn đọc và Cộng tác viên thân mến!

Xuân Đinh Dậu đang đến cận kề. Sắc Xuân, tiết Xuân ngập tràn. Lòng người vui mừng, phấn chấn trước những kết quả khởi sắc sau một năm toàn Đảng, toàn dân và toàn quân nỗ lực đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống. Vẫn còn những khó khăn, thách thức chưa vượt qua được, nhưng những thành tựu nổi bật, to lớn, toàn diện trên nhiều lĩnh vực trong năm 2016 …thực sự là tín hiệu vui, là tiền đề để đất nước bước vào 2017 với nhiều kỳ vọng mới.

Đối với anh chị em phóng viên, biên tập viên Tạp chí Tuyên giáo, 365 ngày qua mang nhiều ý nghĩa sâu sắc: Không chỉ bởi phần thưởng vinh dự của Đảng và Nhà nước trao tặng - Huân chương Lao động hạng Ba nhân kỷ niệm 60 năm ngày Tạp chí ra số đầu; mà còn bởi những kết quả bước đầu của việc đổi mới mạnh mẽ về nội dung, phương thức thông tin trên các ấn phẩm của Tạp chí đã được đông đảo bạn đọc ghi nhận.

Nhìn lại thành quả của năm qua, có thể khẳng định, các ấn phẩm của Tạp chí đã có nhiều đổi mới, cả về diện mạo, hình thức, chất lượng nội dung trên từng số Tạp chí in và trên từng tin bài ấn phẩm điện tử hàng ngày. Những kết quả đó đều có công sức đóng góp ý kiến xây dựng Tạp chí của Quý bạn đọc và sự miệt mài trên từng con chữ, bài viết của hơn 300 cộng tác viên từ khắp mọi miền đất nước. Từ những tấm ảnh nhỏ, những tin vắn, tin sâu đến những bài viết trăn trở về thực tiễn công tác tuyên giáo, đã làm nên bức tranh sống động, chất lượng của Tạp chí Tuyên giáo hôm nay.

Vẫn còn nhiều lắm những dự định, trăn trở sẽ được Tòa soạn nỗ lực triển khai hiệu quả trong năm 2017 và những năm tiếp theo, để góp phần mang đến cho công chúng những tác phẩm báo chí chất lượng cao có giá trị định hướng và sức lan tỏa hơn nữa. Nhưng dự định và mong muốn đó có thành sự thực hay không rất cần sự góp công, góp sức của đông đảo bạn đọc, cộng tác viên  - những cánh tay nối dài, đưa Tạp chí lan tỏa rộng rãi hơn đến mọi miền đất nước.

Nhân dịp năm mới 2017, Ban Biên tập Tạp chí xin trân trọng gửi tới Quý bạn đọc, Quý cộng tác viên lời cảm ơn trân trọng, lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt và thịnh vượng!

 TS. Trần Doãn Tiến
Tổng Biên tập Tạp chí 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất