Thứ Tư, 8/5/2024
Ủy ban an toàn giao thông
Thứ Sáu, 10/9/2021 16:27'(GMT+7)

Tuyên truyền về ATGT cho học sinh và giáo viên

Các em học sinh thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Các em học sinh thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ cảnh sát giao thông, Công an T.P Thái Nguyên đã giới thiệu một số nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, văn hóa tham gia giao thông cho các em học sinh. Một số nội dung được nhấn mạnh như: Nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; ý nghĩa của biển báo hiệu giao thông và một số biển báo thường gặp. 

Chương trình cũng trao tặng tài liệu tuyên truyền và mũ bảo hiểm cho học sinh; đại diện Công ty Honda Thái Nguyên hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm và ngồi xe mô tô an toàn.

Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa giúp cho tập thể giáo viên, học sinh Trường Tiểu học Tân Thành 2 nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự ATGT và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học; qua đó mỗi học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông. 

Theo kế hoạch, ngày 13-10, Ban ATGT tỉnh sẽ tổ chức tuyên truyền cho học sinh và giáo viên Trường THCS Cam Giá, T.P Thái Nguyên./.

N. Hà

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất